VĐV Judo quỳ gối và cúi đầu trước thùng rác

21:11 Thứ hai 08/08/2016

Thất vọng vì trận thua và bị loại ngay từ vòng 2, VĐV Ashley McKenzie của môn Judo đã gục đầu ở cạnh thùng rác.

Ashley McKenzie, võ sĩ Judo nước Anh phải dừng bước trước nhà vô địch thế giới Yeldos Smetov ở vòng 2 môn Judo, hạng cân dưới 60 kg nam tại Olympic Rio 2016. Khi trận đấu chỉ còn 30 giây, Smetov quật ngã McKenzie bằng đòn yoko.

Trên trang Twitter cá nhân, Ashley đăng bức ảnh cúi đầu trước thùng rác. Anh viết mô tả: Bức ảnh này nói lên rất nhiều điều. Có lẽ tôi không cần nói nhiều về cảm nhận của mình lúc này nữa. Cảm ơn sự ủng hộ của CĐV.”

Ashley cúi đầu trước thùng rác. Ảnh: Internet.

Ở vòng đầu, McKenzie đã khởi đầu tốt khi đánh bại Bekir Ozlu, vận động viên của Thổ Nhỹ Kỳ. Tuy nhiên, anh không thể vượt qua Smetov trong vòng tiếp theo. Bốn năm trước, McKenzie cũng dừng bước sớm tại Olympics London 2012.

"Tôi đã khóc vì phải chờ đợi 4 năm mới đến ngày này. Thật không may vì với judo, bạn chỉ có một cơ hội. Tôi muốn cảm ơn gia đình và bạn bè đã cổ vũ cho tôi," McKenzie cho biết sau bức ảnh anh cúi đầu vào thùng rác được chia sẻ trên mạng.

Tom Ford, anh họ của McKenzie đăng hình ảnh này trên Facebook và viết: "Một số ngôi sao thể thao ở Anh nên chú ý đến bức hình này. Có những VĐV luôn cống hiến hết mình cho nền thể thao và họ không nhận được đồng tài trợ nào."

McKenzie đã chờ đợi Olympic từ rất lâu. Ảnh: Internet.


 

Anh Dũng | 21:02 08/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục