VCK U23 châu Á 2018: U23 Thái Lan và U23 Malaysia đều nhận thất bại

18:26 Thứ tư 10/01/2018

Ở lượt trận đầu tiên của mình tại VCK U23 châu Á 2018, hai đại diện Đông Nam Á là U23 Thái Lan và U23 Malaysia đều phải nhận những thất bại trước hai đối thủ được đánh giá cao hơn.

Trong lượt trận đầu tiên ở bảng B, trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Triều Tiên được đánh giá là ngang tài, ngang sức bởi trình độ của hai đội bóng này không cách xa nhau quá nhiều, nhất là khi họ đã từng chạm trán nhau tại giải giao hữu M-150 mới đây ở Buriram.

 - Bóng Đá

 U23 Thái Lan nhận thất bại trước U23 Triều Tiên.

Tuy nhiên, việc U23 Triều Tiên có bàn thắng sớm đã khiến U23 Thái Lan phá sản hoàn toàn những tính toán của mình. Ngay phút thứ hai, Choe Ju-Song chọc khe chính xác để Ri Hun băng xuống dứt điểm tung lưới Muangngam, mở tỷ số 1-0 cho đội bóng áo đỏ.

Nhận bàn thua bất ngờ, U23 Thái Lan đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi theo ý muốn của mình. Những đường lên bóng quá đơn điệu đã bị U23 Triều Tiên bị cắt đứt dễ dàng. Dù vậy, họ vẫn tạo ra một tình huống ngon ăn nhưng Promsupa lại đánh đầu trúng xà ngang trong tư thế trống trải.

Những phút sau đó và trong suốt cả hiệp 2, U23 Triều Tiên chủ động chơi chậm lại và nhường thế trận cho U23 Thái Lan. Đại diện Đông Nam Á cầm nhiều bóng hơn nhưng gần như bất lực trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Ju-Hyok.

Không những thế, nếu may mắn hơn, U23 Triều Tiên còn ghi thêm được nhiều bàn thắng hơn nữa, nhưng đáng tiếc là các chân sút của họ đều bỏ lỡ đáng tiếc. Chung cuộc, U23 Thái Lan đành chịu thất bại với tỷ số 0-1. Thất bại này đã đẩy đội bóng xứ sở Chùa Vàng vào thế khó, khi họ buộc phải giành một kết quả có lợi trước U23 Nhật Bản và U23 Palestine thì mới có thể đi tiếp.

Ở trận đấu cùng giờ, U23 Malaysia phải nhận trận thua đậm trước U23 Iraq. Chỉ trong 30 phút đầu, đội bóng Tây Á đã ghi được hai bàn thắng do công của Al Jumaili và Attwan.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ U23 Iraq.

Sang hiệp hai, Ali Mhawi và Hussein Ali ghi thêm hai bàn nữa cho Iraq. Malaysia chỉ có được một bàn danh dự của Safawi. Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-1 cho Iraq.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 17:10 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục