VCK U21 Quốc gia 2017: Bị An Giang "cưa điểm", HLV Đinh Văn Dũng nhớ Xuân Mạnh

20:39 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnỨng viên cho chức vô địch SLNA đã bị đội bóng yếu nhất bảng An Giang cầm hòa 1-1 trong ngày ra quân tại VCK U21 Quốc gia 2017.

HLV Đinh Văn Dũng tiếc nuối U21 SLNA chia điểm cùng An Giang - Bóng Đá

Các cầu thủ SLNA (vàng) chiếm thế chủ động so với U21 An Giang. Ảnh: Đình Viên.

Lý giải cho việc học trò của mình thi đấu không thành công, HLV Đinh Văn Dũng chia sẻ do phải chia quân cho đội 1 tham dự trận chung kết Cúp Quốc gia 2017 nên SLNA không thể mang đội hình mạnh nhất đến Bình Dương.

Chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất bảng An Giang trong ngày ra quân là cơ hội để SLNA giành 3 điểm và tạo nên lợi thế ở bảng A. Phải đợi cuối hiệp 1, các học trò HLV Đinh Văn Dũng mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc sau pha lập công của Văn Đoàn trên chấm 11m. Thế nhưng sai lầm ở hàng thủ khiến đội bóng xứ Nghệ trả giá sau khi để Thanh Sang bên phía An Giang ấn định tỉ số hòa 1-1 ở phút thứ 55.

Đánh giá về trận đấu, trợ lý HLV U20 Việt Nam chia sẻ : “Trong bóng đá không phải muốn đặt mục tiêu như thế nào cũng có thể hoàn thành được. Hôm nay, SLNA chơi chưa được tốt, một số vị trí cứng nhắc và chưa thực hiện đúng ý đồ. Tuy nhiên 1 điểm ở ngày ra quân cũng khiến tôi hài lòng."

Rõ ràng việc không có đội hình mạnh nhất dự VCK U21 Quốc gia 2017 đã khiến SLNA gặp nhiều khó khăn. Điều này đã được minh chứng ở trận khai mạc khi đội bóng áo vàng bị đối thủ An Giang cầm hòa 1-1 trong thế trận trên cơ.

HLV Đinh Văn Dũng tiếc nuối U21 SLNA chia điểm cùng An Giang - Bóng Đá

Kết thúc 90 phút SLNA bị chia điểm 1-1 với đối thủ yếu hơn An Giang. Ảnh; Đình Viên.

“SLNA đến Bình Dương không phải đội hình mạnh nhất. Hai trụ cột của tôi là Xuân Mạnh và Văn Đức phải cùng đội 1 tham dự trận chung kết lượt về Cúp Quốc gia 2017 với B.Bình Dương nên không thể theo chân cùng đội. Rõ ràng đó là một mất mát rất lớn với SLNA. Tuy nhiên cơ hội vẫn còn, tôi luôn bảo các em phải chơi hết mình đi, kể cả chấp nhận thua cũng tốt. Nhưng phải cống hiến hết mình," HLV Đinh Văn Dũng ngậm ngùi chia sẻ.

Ở lượt trận thứ hai của bảng A diễn ra vào ngày 30/11, SLNA phải đụng độ với ứng viên cho chức vô địch PVF vào lúc 16h. Hai tiếng đồng hồ sau đó, An Giang sẽ gặp chủ nhà Bình Dương.

Tài Lê - BongDa.com.vn - TTVN | 19:25 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục