VCK U19 Quốc gia 2017: Viettel toàn thắng, Long An chia tay giải sớm

21:49 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnViettel đã toàn thắng sau hai lượt trận của bảng A, trong khi đó trận thua ngược 2-3 trước chủ nhà Bình Định khiến Long An chia tay VCK U19 2017 khá sớm.

Thất bại 1-2 trước đội bóng U19 Huế ngay trong ngày ra quân khiến chủ nhà U19 Bình Định phải thật sự quyết tâm để có 3 điểm trước Long An nếu không muốn làm khán giả sớm của giải. Tuy nhiên, bất ngờ đã diễn ra trên sân Quy Nhơn, đúng 17 phút khi bóng lăn Nguyễn Khánh đã có bàn thắng giúp Long An vươn lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 U19 Bình Định ngược dòng ấn tượng trước Long An. Ảnh: Khả Hòa.

Không chấp nhận thất bại trên sân nhà, Bình Định đẩy cao đội hình tấn công mất đúng 5 phút sau đó họ có bàn gỡ 1-1 do công của Vũ Linh. Cả Bình Định và Long An đều có những sự hoán đổi về mặt nhân sự nhằm tạo nên thế trận tốt trong hiệp thi đấu thứ hai. Phút 48, khán giả Bình Định vui mừng khi Dương Vũ Linh ghi bàn thắng tiếp theo giúp đội nhà vượt lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, đến phút 51, một lần nữa đội khách Long An có bàn san bằng cách biệt 2-2. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì Long An làm được. Bởi trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu Tấn Tài lập cú đúp, Vũ Linh và Duy Nam mỗi người có thêm một bàn thắng để ấn định chiến thắng 6-2 cho U19 Bình Định. Thua đậm 8-0 trong trận ra quân gặp Viettel và giờ đây là thất bại 2-6 trước U19 Bình Định – Long An nói lời chia tay giải sớm 1 vòng đấu.

Trận đấu còn lại của bảng A, Viettel đã có chiến thắng quan trọng 3-2 trước Thừa Thiên Huế qua đó lên ngôi nhất bảng. 3 bàn thắng của “hậu duệ” Thể Công được ghi bởi cú đúp của Danh Trung và bàn thắng cuối của Xuân Kiên. Hai bàn thắng của Thừa Thiên Huế do công của Tuấn Anh và Quốc Cường.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 20:20 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục