VCK U17 Quốc Gia 2016: Đàn em Công Phượng vẫn chưa biết thắng

07:00 Thứ năm 11/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau 4 lượt trận những gương mặt kế cận đàn em Công Phượng ở Học viện HAGL Arsenal JMG là U17 HAGL vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng.

U17 HAGL chưa biết mùi chiến thắng ở VCK U17 QG 2016. Ảnh: Ban tổ chức.

Thêm một trận đấu gây thất vọng nữa của các cầu thủ U17 HAGL, những cầu thủ được kỳ vọng sẽ hoàn thiện hơn nhiều kỹ năng so với lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Tuy nhiên, ở lượt trận này đội bóng trẻ phố núi tiếp tục gây thất vọng với trận thua 2-3 trước chủ nhà Tây Ninh.

Ngay ở phút thứ 10, Bình Minh đã mở tỉ số 1-0 cho U17 HAGL, tuy nhiên đúng 10 phút sau U17 Tây Ninh có bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 do công của Hoàng Hải. Lợi thế về mặt tỉ số tiếp tục được U17 HAGL tạo ra, phút 35 Cảnh Anh dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 2-1. Tuy nhiên, bước sang hiệp hai, HAGL đã chủ động chơi thấp để bảo vệ thành quả, nhưng trong một ngày thi đấu quá xuất sắc của Chấn Nguyên với cú đúp bàn thắng ghi được vào lưới U17 HAGL, U17 Tây Ninh đã có màn ngược dòng ấn tượng 3-2. Thất bại này cũng là thất bại thứ 3 của U17 HAGL, sau 4 vòng đấu tại giải các cầu thủ trẻ phố núi mới chỉ được 1 điểm và đứng áp chót bảng xếp hạng.

U17 HAGL (trắng) chỉ có 1 điểm với 1 trận hòa sau 4 vòng đấu ở VCK U17 QG 2016. Ảnh: Ban tổ chức.

Cuộc đối giữa hai đội nhất bảng A là SLNA và Đồng Tháp đã mang đến nhiều hấp dẫn với thế trận cống hiến. Hai đội nhập cuộc với lối chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên của hiệp một, SLNA chơi ép sân và có được lợi thế dẫn bàn trước. Phút 25, đội trưởng Văn Lắm nhận bóng trong tư thế trống trải, tung cú dứt điểm mang về bàn mở tỉ số 1-0 cho SLNA.

Đồng Tháp đẩy cao đội hình lên tìm kiếm bàn thắng sau khi bị dẫn bàn. Tuy nhiên, cơ hội đáng chú ý nhất của Đồng Tháp là tình huống Việt Cường xử lí bóng khéo léo trong vòng cấm trước khi tung cứ dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc. Đội bóng trẻ xứ Tháp Mười tiếp tục chủ động đẩy cao đội hình sang phần sân đối phương ở hiệp thi đấu thứ hai. Phút 60, Công Minh lập công mang về bàn san bằng tỉ số cho Đồng Tháp sau tình huống đệm bóng cận thành. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Công Minh một lần nữa lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Đồng Tháp. Với chiến thắng này U17 Đồng Tháp chắc suất giành quyền vào chơi trận bán kết với được 10 điểm có được sau 4 lượt trận.

Trên sân Tây Ninh, đoàn quân của HLV Đặng Phương Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước TP.HCM. Hai bàn thắng của Viettel đều được ghi do công của tiền đạo Vũ Văn Quyết.

Đình Viên | 06:50 11/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục