VCK U15 Quốc gia Thái Sơn Bắc: Cầu thủ SLNA khóc nức nở nhìn Viettel vào bán kết

18:52 Thứ tư 09/08/2017

Với tâm lý vững vàng và trình độ chuyên môn vượt trội hơn các cầu thủ U15 Viettel đã dễ dàng đánh bại U15 SLNA với tỉ số 2-0 để có mặt ở trận chung kết.

 - Bóng Đá

Nỗi buồn của các cầu thủ SLNA khi nhận thất bại 0-2 trước U15 Viettel ở trận bán kết đầu tiên VCK U15 Quốc gia 2017. Ảnh: Thái Sơn.

 - Bóng Đá

Với tinh thần và chuyên môn được đánh giá cao hơn, các "hậu duệ" Thể Công (áo đỏ) đã nhanh chóng nắm bắt thế trận và liên tục tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành đội bóng trẻ xứ Nghệ. Ảnh: Thái Sơn.

 - Bóng Đá

Phút 19, Ngọc Tú nhận đường chuyền ở trung lộ, sau đó thoát khỏi sự đeo bám của hệu vệ SLNA và dễ dàng hạ gục thủ môn Văn Việt mở tỉ số 1-0 cho các các cầu thủ Viettel. Ảnh: Thái Sơn. 

 - Bóng Đá

Sau khi nhận bàn thua HLV Ngô Quang Trường (SLNA) liên tục thúc ép các học trò dâng cao tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, tâm lý bị khớp khi đối đầu với Viettel khiến các cầu thủ trẻ SLNA mắc khá nhiều sai lầm. Ảnh: Thái Sơn.

 - Bóng Đá

Trên khán đài một số CĐV SLNA cổ vĩ tinh thần máu lửa cho các cầu thủ U15 xứ Nghệ dưới sân. Tuy nhiên một ngày mà Viettel thi đấu quá ấn tượng thì U15 SLNA đành lực bất tòng tâm. Ảnh: Thái Sơn.

 - Bóng Đá

Phút 24, SLNA thực hiện pha hãm thành rất bài bản nhưng cú đánh đầu cận thành của Quang Thuận, thủ môn Huy Hoàng xuất sắc cản phá để chịu quả phạt góc. Khi SLNA chưa kịp lùi về sau tình huống đá phạt bất thành này, Viettel cướp được bóng và tổ chức pha tấn công nhanh để Bá Dương trong thế hết sức trống trải đệm bóng bật xà đi vào lưới 2-0 cho U15 Viettel.

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp hai các cầu thủ Viettel chủ động chơi chậm nhường tuyến giữa cho SLNA, tuy nhiên đội bóng xứ Nghệ quá nôn nóng trong các pha triển khai tấn công. Có phần bị ức chế, đội trưởng Bá Quyền bên phía SLNA lần thứ 2 ở giải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Thi đấu thiếu người bị dẫn 2-0, các cầu thủ SLNA chấp nhận nhìn U15 Viettel vào bán kết. Ảnh: Thái Sơn.

 - Bóng Đá

 U15 SLNA giành hạng ba chung cuộc tại VCK U15 Quốc gia tranh Cúp Thái Sơn Nam 2017. Ảnh: Thái Sơn.

 - Bóng Đá

Nỗi buồn của các cầu thủ trẻ xứ Nghệ khi thất bại trước U15 Viettel. Ảnh: Thái Sơn.

 - Bóng Đá

Những giọt nước mắt của các cầu thủ trẻ U15 SLNA đã rơi sau khi lên mục nhận giải thưởng đồng hạng ba. Ảnh: Thái Sơn.

 - Bóng Đá

 Với thành tích toàn thắng ở vòng bảng U15 năm nay, tuy nhiên ở trận bán kết gặp U15 Viettel, tinh thần các cầu thủ SLNA không tốt đây là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của đội bóng trẻ xứ Nghệ. Ảnh: Thái Sơn.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 18:25 09/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục