VCK U15 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2017: Toàn thắng SLNA vào bán kết

22:32 Thứ sáu 04/08/2017

Với việc giành chiến thắng thứ hai liên tiếp, U15 SLNA đã chính thức giành vé đầu tiên vào bán kết tại VCK U15 Quốc gia đang khởi tranh tại Tây Ninh.

 - Bóng Đá

 SLNA vàng giành quyền vào bán kết VCK U15 Quốc gia sau 2 trận toàn thắng. 

Việc phải chia điểm với chủ nhà Tây Ninh ngay ở trận ra quân khiến HAGL quyết tâm rất lớn để giành trọn vẹn 3 điểm trước SLNA. Tuy nhiên với những gì đã diễn ra ở ngày khai mạc, U15 SLNA cho thấy họ là đội bóng đủ sức để điền tên mình vào danh sách ứng cử viên vô địch.

Sau khoảng hơn 10 phút đầu, SLNA là đội bóng chơi có phần lấn lướt hơn HAGL. Phút 20, Quang Thuận có đường chuyền như đặt bên cánh phải để Tiến Dũng đánh đầu mở tỉ số 1-0 cho SLNA. Bàn thắng dẫn điểm, cùng thế trận lấn lướt trước đó như khiến đoàn quân HLV Ngô Quang Trường thi đấu chủ quan. Từ phút 28 đến 31, nhà ĐKVĐ có đến 3 tình huống ăn bàn rất rõ nét nhưng lần lượt Văn Đan, Duy Tâm đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

 - Bóng Đá

 SLNA (vàng) là đội bóng thi đấu khá ấn tượng ở giải đấu năm nay, 2 trận ghi 8 bàn thắng thủng lưới 2 bàn.

Đến phút 36, cầu thủ mới vào sân thay người Xuân Tiến đã có màn solo đẹp mắt bằng pha đi bóng ngay từ giữa sân qua hàng loạt cầu thủ của HAGL nâng tỉ số lên 2-0. Đúng 4 phút sau, đội bóng xứ Nghệ được hưởng một quả phạt đền, đội trưởng Bá Quyền ghi bàn trên chấm 11m, 3-0 cho đội bóng trẻ xứ Nghệ khi hiệp 1 khép lại.

HAGL chơi khởi sắc ở phút đầu hiệp hai để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số, phút 50, từ một tình huống phối hợp bóng ngắn trong vòng 16m50, Việt Hoàng xoay trở lắt léo giúp Thế Nam đệm bóng cận thành, rút ngắn tỉ số xuống 1-3. Đúng 1 phút sau, hậu vệ HAGL phạm lỗi với Văn Bách trong vòng cấm,  Quang Thuận thực hiện chính xác giúp SLNA có bàn thắng thứ tư. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, đến phút 72, Việt Hoàng thoát xuống bên cánh phải ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 cho HAGL. Chung cuộc, SLNA giành chiến thắng với tỷ số 4-2 để sớm giành vé vào bán kết.

Ở trận đấu sau đó, chủ nhà Tây Ninh tiếp tục cho thấy họ là đối thủ không dễ bị bắt nạt, dù phải đối đầu với một FLC Thanh Hóa đang cực kỳ khát điểm. Thận trọng trong lối chơi khiến hai đội phải chia điểm 0-0 khi 40 phút hiệp một khép lại. Tuy nhiên ngay khi hiệp hai bắt đầu, Tây Ninh bất ngờ đẩy cao tốc độ trận đấu.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa (vàng) tiếp tục có trận thua 0-1 trước chủ nhà Tây Ninh.

Sau hàng loạt những pha hãm thành của đội chủ nhà, cuối cùng họ cũng có được bàn thắng ở phút bù giờ trận đấu. Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì từ cú đá phạt ở phút bù giờ, Minh Nhựt tung cú chân trái rất đẹp mắt ấn định chiến thắng 1-0 cho chủ nhà Tây Ninh.

Kết quả ngày 04/08

SLNA - HAGL: 4-2

Tây Ninh - FLC Thanh Hóa: 1-0

Lịch thi đấu ngày 5/8

15h00: Viettel - Đồng Nai

17h15: S Khánh Hòa - PVF

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 22:00 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục