VCK Giải Vô địch Golf Thế giới TPBank: Giải thưởng hấp dẫn và nhiều nét mới

18:10 Thứ năm 22/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiếp nối thành công của Vòng loại khu vực phía Nam và phía Bắc, ngày 24/10, Vòng chung kết Giải Vô địch Golf Thế giới TPBank (TPBank World Amateur Golfers Championship - Vietnam Final 2015) sẽ diễn ra tại sân golf Đầm Vạc - Vĩnh Phúc với sự tham dự của 46 golfer không chuyên toàn quốc.

Giải thưởng chính của Vòng chung kết Giải Vô địch Golf Thế giới TPBank trao cho mỗi nhóm Handicap bao gồm giải Vô địch: gồm 01 Cúp, 01 Vé khứ hồi đi Thổ Nhĩ Kỳ và chi phí trọn gói 7 ngày tham dự Vòng Chung kết Thế giới 2015, bộ quà TPBank; giải Nhì và giải Ba: 01 Cúp và bộ quà TPBank.

Sẽ có 46 tay golf tham dự giải Giải Vô địch Golf Thế giới TPBank. Ảnh: Quang Huy.

Ngoài ra, còn có giải thưởng kỹ thuật cho các golfer như: giải “Longest Drive” (Nam/Nữ), giải “Nearest to the Pin”, giải “Nearest to the Line”. Đặc biệt, giải thưởng lớn nhất của chương trình dành cho cho cú “Hole-In-One” đánh vào hố số 3 tại sân golf Đầm Vạc là 01 thẻ tín dụng TPBank Visa Platinum có 1.000.000.000 VNĐ trong tài khoản. Các golfer còn có cơ hội trúng các giải may mắn tại hố số 7 là điện thoại Vertu, hố số 12 là 365 thùng bia Sài Gòn, hố số 16 là 1 năm bay miễn phí của Hãng hàng không VietJet. Còn Giải thưởng Eagle đánh vào hố số 9 là thẻ hội viên 01 năm tại sân golf FLC Golf Links, trị giá 2000 USD.

Các golfer ở top đầu hứa hẹn sẽ cạnh tranh kịch tính với sự sít sao về trình độ, tạo sức hấp dẫn cho giải đấu. Đặc biệt là Hoàng Quân, một trong năm golfer có thành tích cao nhất vòng loại phía Bắc cũng vừa “rinh” về giải vô địch golf Hà Nội Mở rộng 2015. Hay golfer Hoàng Ngọc Quý là một trong những tay golf nhận được nhiều giải thưởng của khu vực phía Nam...

Năm tay golf xuất sắc nhất sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự VCK thế giới WAGC ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Quang Huy

Đây là lần đầu tiên World Amateur Golfers Championship (WAGC) được tổ chức tại Việt Nam theo quy mô toàn quốc và áp dụng các thể thức thi đấu tương đương giải quốc tế. Năm golfer xuất sắc đứng đầu năm nhóm Handicap sẽ đại diện cho các golfer không chuyên của Việt Nam tham dự Vòng chung kết thế giới WAGC diễn ra tại Belek Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) từ ngày 28/11 đến 5/12/2015. Như đã thông báo trước đó, toàn bộ chi phí cho đội tuyển Việt Nam - gồm một trưởng đoàn và năm golfer sẽ được TPBank tài trợ.

Thông tin chi tiết về giải cập nhật trên website chính thức của giải tại https://wagc.tpb.vn và các kênh truyền thông trên cả nước.

Quang Huy | 17:47 22/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục