VBA tuần 10: Xác định các cặp đấu Playoffs

09:58 Thứ ba 14/08/2018

TinTheThao.com.vnTuần thi đấu thứ 10 VBA 2018 (14/8 – 16/8) sẽ giúp người hâm mộ xác định được thứ hạng cuối cùng của các đội bóng trên bảng xếp hạng, qua đó, tìm ra các cặp đấu ở vòng Playoffs.

Hiện tại, Cantho Catfish và Thang Long Warriors là 2 đội bóng đã chắc chắn nắm giữ 2 vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, cả đội bóng Basa lẫn “Các chiến binh Khủng long” đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng nhằm chinh phục các kỷ lục tại VBA 2018.

Trong khi đó, với Saigon Heat và Hanoi Buffaloes, cả hai đang so kè quyết liệt nhằm tranh chấp một suất trong top 3. Vì thế, cả “Ông 30” và “Trâu Thủ đô” sẽ cần phải thi đấu hết mình trong tuần 10 nhằm chọn lựa đối thủ phù hợp khi bước vào vòng Playoffs.

Kỷ lục cho Cantho Catfish?

Hiện tại, thầy trò HLV Kevin Yurkus đang đạt thành tích 12 thắng, 2 thua sau 14 trận đấu tại vòng bảng. Chỉ cần giành thêm một chiến thắng, Cantho Catfish sẽ xác lập nên kỷ lục đội bóng có thành tích tốt nhất tại giai đoạn vòng bảng, vượt qua chính kết quả Thang Long Warriors đã làm được năm trước (12 thắng, 3 thua).

br-1

 Cantho Catfish đứng trước cơ hội lập nên kỉ lục về trận thắng tại VBA 2018.

Với việc câu lạc bộ Basa sẽ được trở về “thánh địa” nhà thi đấu Đa năng Cần Thơ và chỉ phải tiếp đón đối thủ không được đánh giá cao Danang Dragons (14/8), cơ hội để đoàn quân HLV Kevin Yurkus làm nên lịch sử là rất lớn.

Thang Long Warriors quyết gia tăng chuỗi thắng

Sau khoảng thời gian thi đấu thăng hoa, Thang Long Warriors đã có những bước thăng tiến ngoạn mục và kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2 chung cuộc. Đó là một thành tích tuyệt vời vì trước đó, thầy trò HLV Predrag Lukic đã có một khởi đầu mùa giải không như ý.

br-3

 Nhà ĐKVĐ đứng trước cơ hội xác lập nên chuỗi trận thắng dài nhất lịch sử VBA.

Giờ đây, “Các chiến binh Khủng long” không những giành được lợi thế sân nhà ở vòng Playoffs mà họ còn đứng trước cơ hội xác lập nên chuỗi trận thắng dài nhất lịch sử VBA.

Hiện tại, họ đang có thành tích 7 chiến thắng liên tiếp và nếu giữ được thành tích bất bại tuần này, Thang Long Warriors sẽ vượt qua chính Cantho Catfish (8 chiến thắng liên tiếp) để tạo nên kỷ lục mới tại giải đấu.

Dù vậy, sẽ không dễ để thầy trò HLV Predrag Lukic hoàn thành mục tiêu trên khi họ lần lượt phải chạm trán với hai đội bóng có lối chơi tấn công “bốc lửa”, Saigon Heat (14/8) và Hochiminh City Wings by Jetstar (16/8).

Tuần xác định của Saigon Heat và Hanoi Buffaloes 

Sau khi để Cantho Catfish vượt qua ở cuộc chạm trán tại nhà thi đấu CIS, đoàn quân của HLV David Singleton đã rơi xuống vị trí thứ 4 và giờ đây, họ đang đối diện với khả năng tái ngộ đội bóng miền Tây tại Playoffs. Trong khi đó, với Hanoi Buffaloes, họ sẽ bảo vệ thành công vị trí thứ 3 nếu giành chiến thắng trước đội bóng đang không có phong độ tốt, Danang Dragons (16/8).

br-4

 

Còn với Saigon Heat, họ cần phải vượt qua Thang Long Warriors (14/8) và mong chờ “Trâu Thủ đô” thất thủ ở cuộc đối đầu sau đó mới có thể soán ngôi đối thủ.

Lịch thi đấu VBA 2018 tuần 10 (14/8 – 16/8)

Ngày 14/8 (19h – Nhà thi đấu Đa năng Cần Thơ) – Cantho Catfish vs Danang Dragons.

Ngày 14/8 (19h – Nhà thi đấu Đại học Sư Phạm) – Thang Long Warriors vs Saigon Heat.

Ngày 16/8 (19h – Nhà thi đấu Quân Khu 5) – Danang Dragons vs Hanoi Buffaloes.

Ngày 16/8 (19h – Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương) – Hochiminh City Wings by Jetstar vs Thang Long Warriors.

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 09:56 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục