VBA Try Out 2018 tại TP.HCM: Thêm nhiều tài năng trẻ được phát hiện

23:33 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnNối tiếp Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors và Danang Dragon, Saigon Heat và HCMC Wings đã có buổi tuyển chọn nội binh trong sáng nay tại NTĐ Hồ Xuân Hương.

Luôn được biết đến là cái nôi của không ít tài năng bóng rổ Việt, buổi tuyển chọn nội binh của Heat và Wings thu hút hơn 130 bạn trẻ tài năng và nhiệt huyết. Tất cả đều mang trong mình niềm đam mê bất tận với trái bóng cam và nuôi mục tiêu trở thành một thành viên chính thức thi đấu tại VBA mùa giải 2018.

VBA-Try-Out-01

 VBA Try Out 2018 tại TP.HCM thu hút rất nhiều bạn trẻ tham dự.

Không chỉ gây bất ngờ ở con số ghi danh, buổi Try Out tại TP.HCM còn được đánh giá cao về mặt độ tuổi và chất lượng. Huấn luyện viên Hứa Phong Hảo của HCMC Wings nhận định: "Nếu xét về chuyên môn, các bạn tham gia hôm nay vẫn còn một chặng đường dài phải đi, nhưng tôi lại đánh giá rất cao sự nhiệt huyết và đam mê ở các bạn với bộ môn bóng rổ.”

Trong khi đó đại diện nhà đầu tư, bà Mia Kiều cho biết: "Với tinh thần của buổi Try Out, HCMC Wings hy vọng sẽ có thêm nhiều nhân tố trẻ tài năng mới được phát hiện, góp phần vào sự phát triển bền vững và lâu dài của đội trong tương lai."

VBA-Try-Out-03

 Các bạn trẻ nỗ lực ghi điểm trong buổi Try Out.

Về phía Saigon Heat, những thất bại đáng tiếc tại ABL mùa giải vừa qua đã buộc ban huấn luyện đề ra những phương án tuyển chọn và bổ sung nội binh trẻ kỹ lưỡng hơn. Huấn luyện Phan Thanh Cảnh của đội bóng “Ông 30” cho biết: “Dễ dàng nhận thấy buổi Try Out hôm nay rất đông, vượt trội hẳn so với năm ngoái. Các bạn trẻ hơn, tuy kinh nghiệm và kỹ năng chưa hoàn tốt tốt nhưng tinh thần và thể chất thật sự vượt trội. Tôi hy vọng trong một tương lại gần, các bạn trẻ này có thể thi đấu chính tại VBA.”

VBA-Try-Out-05

 Không dễ để ban tổ chức chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất.

Hiện nay, đợt tuyển chọn nội binh VBA Try Out 2018 vẫn còn một đợt đăng ký cuối tại Cần Thơ do Cantho Catfish tổ chức. Hẹn gặp các trẻ đam mê bóng rổ tại NTĐ đa năng Cần Thơ ngày 6/5 nay nhé!

PV - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:00 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục