VBA Game 6: Cantho Catfish vs Hochiminh City Wings - Đọ tài tấn công

15:54 Thứ bảy 08/06/2019

Hai đội bóng có lối chơi tấn công hấp dẫn, Cantho Catfish và Hochiminh City Wings sẽ có cuộc chạm trán được chờ đợi tại nhà thi đấu Cần Thơ.

Cantho Catfish – “Nhà vua” thị uy

Sau khởi đầu không được mong muốn ở loạt trận Preseason, Cantho Catfish đã phần nào chứng tỏ được vị thế của những nhà đương kim vô địch khi giành chiến thắng trước Hanoi Buffaloes ngay trên đất Thủ đô với tỷ số 76-73. Sự hòa nhập tốt của tân binh Michael Vigilance Jr. (ghi 29 điểm) cùng phong độ ổn định của các trụ cột như Tâm Đinh (16 điểm) hay Nguyễn Phú Hoàng(18 điểm) chính tín hiệu tích cực cho tham vọng bảo vệ ngôi vương của những nhà đương kim vô địch.

Đáng chú ý, đến thời điểm này của mùa giải VBA 2019, hiện chỉ có Cantho Catfish cùng Hochiminh City Wings là hai đội bóng duy nhất có thể duy trì được thành tích toàn thắng và nếu đánh bại được “Anh hai Đại bàng” trên sân nhà, phần thưởng cho thầy trò HLV Jordan Collinschắc chắn sẽ là ngôi đầu bảng sau tuần thi đấu thứ 2.

Đó sẽ là nguồn động lực to lớn dành cho đại diện miền Tây và nếu nhìn vào lịch sử đối đầu ở các mùa bóng trước, Cantho Catfish càng có lý do để tự tin khi họ đang có chuỗi 4 lần liên tiếp khuất phục Hochiminh City Wings trong các trận đấu Regular Season.

vba

 

Hochiminh City Wings – Hưng phấn dâng cao

Hành quân xuống miền Tây để chạm trán những nhà đương kim vô địch Cantho Catfish, các cầu thủ Hochiminh City Wings đang có sự hưng phấn cao độ khi vừa có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Saigon Heat trong trận derby Sài Gòn.

Dù để đối thủ dẫn trước với tỷ số 60-48 sau 30 phút thi đấu nhưng bằng những nỗ lực quật cường, đoàn quân của HLV Pregrad Lukic đã xoay chuyển hoàn toàn tình thế khi ghi đến 36 điểm trong hiệp 4 để giành chiến thắng 84-76.

Nếu như những nhà đương kim vô địch đang phấn khích với màn trình diễn của tân binh Michael Vigilance Jr thì bên phía “Anh hai Đại bàng”, 3 cầu thủ mới có mùa đầu thi đấu cho Hochiminh City Wings, Vincent Nguyễn (25 điểm) – Wayne Martin (23 điểm) – Michael Soy (18 điểm) cũng đang khiến người hâm mộ ngất ngây với những phút giây thi đấu bùng nổ.

vba-2

 

Giữ vị thế là đội bóng ghi điểm nhiều thứ 2 VBA thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Predrag Lukic hứa hẹn sẽ mang đến cho các khán giả một trận đấu cống hiến trước Cantho Catfish – câu lạc bộ cũng nổi tiếng với phong cách chơi bóng đẹp mắt và còn được gọi với biệt danh “đội bóng quốc dân”.

Trận đấu giữa Cantho Catfish và Hochiminh City Wings sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 9/6 tại nhà thi đấu Cần Thơ.

Nguồn: VBA

13:00 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục