VBA Game 3: Danang Dragons vs Hanoi Buffaloes - Tái lập chiến tích

16:20 Thứ ba 04/06/2019 | 1

Danang Dragons đang rất quyết tâm chứng tỏ sức mạnh khi tiếp đón những nhà đương kim á quân, Hanoi Buffaloes tại nhà thi đấu Quân Khu 5.

Danang Dragons – Tinh thần hưng phấn

Chuẩn bị cho mùa giải VBA 2019, Danang Dragons đã liên tiếp có những sự bổ sung chất lượng khi đưa về dải đất sông Hàn rất nhiều gương mặt tài năng như Austin Ly, Bùi Quốc Tân, Anthony January hay bộ đôi có sở trường chơi trung phong và đều mang tên Nguyễn Văn Hùng.

Với đội hình gồm các nhân tố chất lượng đó, thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh đã khiến Thang Long Warriors phải “mướt mồ hôi” mới giành được chiến thắng ở sân Tây Hồ (75-72) cũng như đả bại đối thủ khó chịu, Hanoi Buffaloes với chiến thắng 73-59.

Có lợi thế hơn 1 tuần nghỉ ngơi so với đối thủ, cộng với tinh thần thi đấu đang hưng phấn sau chiến thắng ở cuộc chạm mặt gần nhất, Danang Dragons đang rất tự tin sẽ thêm một lần nữa khiến đại diện Thủ đô phải “ôm hận” trong trận đấu tại sân Quân Khu 5.

preview-vba-2019-game-3-danang-dragons-vs-hanoi-buffaloes-hinh-2

 Với đội hình gồm các nhân tố chất lượng, Danang Dragons  tự tin bước vào trận đấu với những chú “Trâu Thủ Đô”. Ảnh: Danang Dragons. 

Hanoi Buffaloes – Quyết tâm trở lại

Nếu như HLV Phan Thanh Cảnh đang có trong tay đầy đủ “binh hùng tướng mạnh” để chờ tiếp đón Hanoi Buffaloes thì ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Todd Purves đang gặp phải không ít vấn đề trong việc vận hành hệ thống chiến thuật với tình hình nhân sự hiện tại.

Sự ra đi của Vincent Nguyễn, Nguyễn Thành Đạt cùng Nguyễn Tiến Dương đã khiến “Trâu Thủ đô” mất đi những hậu vệ có khả năng tạo đột biến với khả năng kiến tạo và ghi điểm thuộc top đầu VBA. Mặc dù cả Stefan Nguyễn (16.5 điểm/trận), Henry Nguyễn (8.5 điểm) và Lê Ngọc Tú(17.3 điểm) đều chơi vô cùng nỗ lực trên mặt trận tấn công nhưng việc thiếu đi những phương án thay thế hiệu quả đã khiến Hanoi Buffaloes gặp khó khi họ bắt đầu có dấu hiệu suy giảm thể lực.

recap-vba-2019-game-1-hanoi-buffaloes-vs-cantho-catfish-hinh-9

 Stefan Nguyễn trong một tình huống lên bóng ở trận đấu gặp Cantho Catfish vừa qua.

Không những thế, việc trung phong Jameel Mckay vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và phải “cắn răng” thi đấu ở trận gặp Cantho Catfish chính là minh chứng rõ nhất cho vấn đề thiếu hụt nhân sự mà HLV Todd Purves đang đau đầu tìm cách giải quyết ở đội bóng Thủ đô.

Tuy nhiên, trong hoàn cảnh đó, Hanoi Buffaloes vẫn có được một điểm sáng đáng chú ý đến từ màn trình diễn của tài năng trẻ Nguyễn Đường Quang Anh. Dù đây mới chỉ là năm đầu tiên hậu vệ này thi đấu ở VBA nhưng anh đã chơi rất ấn tượng và đóng góp trung bình 10 điểm/trận cho đội chủ sân Bách Khoa.

Hành quân đến sân Danang Dragons, HLV Todd Purves sẽ cần hy vọng các trụ cột có được phong độ cũng như thể trạng tốt nhất để giành một kết quả có lợi tại nhà thi đấu Quân Khu 5. Mặc dù đã để “Rồng sông Hàn” đánh bại ở lần chạm mặt gần nhất nhưng với ưu thế đối đầu nhỉnh hơn hẳn (có 9 trận thắng liên tiếp trước đó), khả năng “Trâu Thủ đô” tái lập được chiến tích như những mùa vừa qua cũng không hề nhỏ.

Trận đấu giữa Danang Dragons và Hanoi Buffaloes sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 4/6 tại nhà thi đấu Quân Khu 5.

Nguồn: VBA

09:00 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục