VBA Game 1: Hanoi Buffaloes vs Cantho Catfish - Đì tìm chiến thắng

16:11 Thứ sáu 31/05/2019

Sau những kết quả không như ý ở loạt trận Preseason, cả Hanoi Buffaloes và Cantho Catfish đều đang rất khao khát giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của mùa giải chính VBA 2019.

Hanoi Buffaloes – Quyết tâm phục thù 

Mùa bóng năm ngoái thật sự đã để lại một dư vị không mấy tốt đẹp với Hanoi Buffaloes trong những cuộc chạm trán với Cantho Catfish. Cụ thể, trong cả 6 lần gặp nhau tại VBA 2018, đoàn quân của HLV Todd Purves đều không biết đến mùi chiến thắng dù được thi đấu tại “thánh địa” Bách Khoa hay phải hành quân xuống miền Tây xa xôi.

Trong bối cảnh trung phong Jameel Mckay vẫn chưa có được thể lực tốt nhất còn tinh thần của đội cũng đang bị ảnh hưởng sau giai đoạn Preseason không như mong đợi, tình hình lại càng trở nên khó khăn hơn với “Trâu Thủ đô” ở cuộc đối đầu lần này.

Tuy nhiên, với điểm tựa là sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả góp mặt tại nhà thi đấu Bách Khoa cùng phong độ ổn định của các trụ cột như Lê Ngọc Tú (ghi 14.5 điểm/trận), Stefan Nguyễn (11 điểm) hay Henry Nguyễn (11 điểm), Hanoi Buffaloes vẫn có lý do để tự tin “phục thù” trước Cantho Catfish.

preview-vba-2019-game-1-hanoi-buffaloes-vs-cantho-catfish-hinh-2

 Hanoi Buffaloes được kỳ vọng sẽ giành kết quả tốt ngay tại “thánh địa” Bách Khoa.

Cantho Catfish – Trăm mối ngổn ngang

Sau màn trình diễn ấn tượng và đăng quang ngôi vương một cách thuyết phục mùa trước, Cantho Catfish được đánh giá rất cao khi VBA BY MB trở lại. Tuy nhiên, những kết quả nhạt nhòa trong giai đoạn Preseason đang khiến giới chuyên môn và người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho khả năng bảo vệ ngôi vương của đại diện miền Tây.

Không những thế, việc gấp rút chia tay trung phong trụ cột DeAngelo Hamilton và đón về tân binh Michael Vigilance cũng khiến những nghi vấn về khả năng ổn định đội hình cũng như chạy bài chiến thuật của đội bóng Basa thêm gia tăng. Ngoài ra, trong bối cảnh cả hai ngôi sao Tâm Đinh và Sang Đinh vẫn chưa có thể trạng tốt nhất, Cantho Catfish sẽ khó có được sự chuẩn bị hoàn hảo trước một Hanoi Buffaloes đang khao khát giành chiến thắng để tìm lại “ánh sáng” sau chuỗi trận đen tối vừa qua.

preview-vba-2019-game-1-hanoi-buffaloes-vs-cantho-catfish-hinh-7

 Cantho Catfish với những thay đổi về nhân sự đang gặp nghi vấn về khả năng ổn định đội hình cũng như chạy bài chiến thuật.

Tuy nhiên, với thành tích đối đầu vượt trội (toàn thắng 6 trận gần nhất) cùng phong độ ổn định của các nội binh như Lê Hiếu Thành (ghi trung bình 9 điểm, 8 rebounds/trận), Nguyễn Hoàng Tú (8 điểm) hay Nguyễn Phú Hoàng (8 điểm), cơ hội để đoàn quân của HLV Jordan Collins có được niềm vui trên sân Bách Khoa cũng không phải nhỏ.

Trận đấu giữa Hanoi Buffaloes và Cantho Catfish sẽ diễn ra vào lúc 17:00 ngày 1/6/2019 tại Nhà thi đấu Đại học Bách Khoa.

Nguồn: VBA

09:00 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục