VBA Finals Game 3 - Saigon Heat vs Cantho Catfish: Thử thách bản lĩnh

15:28 Thứ sáu 13/09/2019

Đối đầu tại Game 3 series chung kết VBA by MB 2019, cả Saigon Heat và Cantho Catfish đều đang rất khát khao chiến thắng để tiền gần hơn đến chức vô địch danh giá.

Saigon Heat – Cờ đã về tay

Chiến thắng ấn tượng ngay trên sân của những nhà đương kim vô địch ở cuộc chạm trán trước đã giúp Saigon Heat đưa tỷ số của loạt chung kết trở về thế cân bằng 1-1. Giờ đây, với lợi thế được chơi hai trận tiếp theo trên sân nhà, thầy trò HLV David Singleton đang tiến rất gần đến việc hạ bệ đối thủ và trở thành “tân vương” tiếp theo tại VBA by MB 2019.

Với sự bùng nổ của những nhân tố trẻ như Richard Nguyễn, Tim Waale, kết hợp cùng các tay ném giàu kinh nghiệm Tavarion Nix, Dư Minh An hay Triệu Hán Minh, Saigon Heat đang sở hữu một lực lượng đồng đều và cho thấy họ hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở mùa bóng năm nay.

v

 

Tuy nhiên, trước một Cantho Catfish giàu kinh nghiệm và có lối chơi tinh quái, sẽ không dễ để đại diện Đông Nam Bộ có thể hoàn thành mục tiêu của mình. Thêm vào đó, trong 3 lần đụng độ gần nhất tại sân CIS (không tính Preseason), Saigon Heat đều đón nhận những kết quả không như ý trước các nhà đương kim vô địch.

Dù vậy, với sự ủng hộ cuồng nhiệt của các khán giả có mặt tại nhà thi đấu CIS cùng quyết tâm làm nên lịch sử ở mùa bóng năm nay, thầy trò HLV David Singleton hoàn toàn có thể khiến Cantho Catfish phải tiếp tục nếm mùi chiến bại ở Game 3.

Cantho Catfish – Nỗ lực của “Nhà vua”

Sở hữu một đội hình giàu kinh nghiệm cùng khả năng tấn công hiệu quả hàng đầu VBA by MB 2019, những nhà đương kim vô địch cho thấy họ chính là một chướng ngại khó vượt qua đối với bất kỳ đội bóng nào muốn chạm tay vào danh hiệu cao quý nhất mùa giải.

Dù vậy, thất bại ở Game 2 trước Saigon Heat đã khiến đoàn quân HLV Jordan Collins đánh mất ưu thế sân nhà ở loạt trận chung kết này. Với việc phải đối diện với hai chuyến làm khách “lành ít dữ nhiều” đến “chảo lửa” CIS, sẽ không dễ dàng để Cantho Catfish có thể bảo vệ thành công ngôi vương tại VBA by MB 2019.

v2

 

Tuy nhiên, nếu có thể giải quyết tốt bài toán thể lực cho các trụ cột và ngăn chặn được sự bùng nổ của các tay ném Saigon Heat ở những hiệp thi đấu cuối, đại diện miền Tây hoàn toàn có thể nghĩ đến việc quật ngã đối thủ ngay trên sân khách.

Trận đấu giữa Saigon Heat và Cantho Catfish sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 13/9 tại nhà thi đấu CIS.

Nguồn: VBA

15:00 13/09/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục