VBA Finals Game 2 - Cantho Catfish vs Saigon Heat: Cuộc đấu bản lề

16:51 Thứ ba 10/09/2019

Lần thứ 2 chạm trán trong loạt trận chung kết, cả Cantho Catfish và Saigon Heat đều hiểu rằng chiến thắng ở trận đấu này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xác định ngôi vương ở VBA by MB 2019.

Cantho Catfish – Tối ưu lợi thế  

Quật ngã Saigon Heat ở Game 1 sau 40 phút thi đấu vất vả dù có lợi thế sân nhà, Cantho Catfish đang rất quyết tâm “kết liễu” đối thủ ở cuộc đối đầu tới để tận dụng tối đa ưu thế “địa lợi” trước khi phải hành quân đến “chảo lửa” CIS ở hai trận đấu kế tiếp.

Mặc dù đang sở hữu dàn cầu thủ đánh chính hiệu quả bậc nhất giải tuy nhiên, vấn đề với đoàn quân HLV Jordan Collins hiện tại chính là việc họ không có quá nhiều phương án chất lượng trên băng ghế dự bị (sở hữu điểm Bench Points thấp nhất ở cả giai đoạn vòng bảng lẫn Playoff). Do đó, khi thể lực của các trụ cột có dấu hiệu suy giảm ở những hiệp thi đấu cuối, “Cá Basa” thường tỏ ra hụt hơi và để đối thủ giành lại thế trận.

vba2

 

Chạm trán một Saigon Heat với phong cách phản công tốc độ và thường rất hay bùng nổ ở những khoảnh khắc quyết định, Cantho Catfish sẽ cần nỗ lực hết mình nếu như muốn thêm một lần nữa khiến thầy trò HLV David Singleton phải “ôm sầu” tại “thánh địa” miền Tây.

Saigon Heat – Tận dụng cơ hội

Cuộc đụng độ đầu tiên trong series chung kết với địch thủ quen thuộc, Cantho Catfish đã kết thúc với sự nuối tiếc dành cho Saigon Heat khi họ chỉ để thua với cách biệt sát sao 75-78 và từng tiến rất gần đến việc san bằng tỷ số ở hơn 20 giây cuối.

Dù vậy, cơ hội “phục thù” vẫn đang rộng mở với “Ông 30” khi họ sẽ còn ít nhất hai cuộc tái đấu nữa với “Cá Basa” và nếu vượt qua “Nhà vua” ở ngay Game 2, thầy trò HLV David Singleton sẽ đẩy áp lực dồn về phía đại diện miền Tây khi sở hữu lợi thế được chơi ở “chảo lửa” CIS trong hai lần so tài kế tiếp.

vba3

 

Tuy nhiên, trước những nhà đương kim vô địch có bản lĩnh dày dạn, lối chơi già giơ, yếu tố sân nhà trợ sức cùng những cá nhân có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu, sẽ không dễ để đại diện Đông Nam Bộ có thể thực hiện mục tiêu của mình.

Trận đấu thứ hai trong loạt trận chung kết VBA by MB 2019 giữa Cantho Catfish và Saigon Heat sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 10/9 tại nhà thi đấu Cần Thơ.

Nguồn: VBA

15:00 10/09/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục