VBA dự kiến thay đổi cực lớn ở mùa giải 2018

17:33 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnGiải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) mùa thứ 3 nhiều khả năng sẽ có những điều chỉnh đáng kể về thời điểm tổ chức và cách thức tuyển quân so với hai mùa đầu tiên.

Sau 2 mùa giải diễn ra thành công với sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng rổ Việt Nam, VBA 2018 đang sắp sửa trở lại cùng với những sự thay đổi lớn.

Đầu tiên là thời điểm khai mạc có thể sẽ diễn ra sớm hơn so với dự kiến do tác động của các sự kiện Đại hội TDTT toàn quốc và Asiad.

vba

 VBA dự kiến thay đổi cực lớn ở mùa giải 2018. 

Cụ thể, dự kiến VBA 2018 sẽ khai mạc vào ngày 16 tháng 6 và khép lại vào khoảng cuối tháng 9, cụ thể là phải trước ngày 20 tháng 9 để các vận động viên kịp về chuẩn bị cho Đại hội Thể dục Thể thao Toàn quốc (Đại hội TDTTTQ). Đây là kết quả sơ bộ sau cuộc họp của Ban thường vụ Liên đoàn bóng rổ Việt Nam diễn ra tại Hà Nội hôm thứ Bảy (20/01) vừa qua.

Theo nguồn tin riêng chúng tôi biết được, thể thức tuyển quân của VBA mùa này sẽ có sự khác biệt so với trước và dự báo kịch tính hơn năm ngoái. Đáng chú ý, nhiều khả năng việc try-out cầu thủ Việt Kiều có thể sẽ không diễn ra tại Mỹ. Thời điểm try-out dự kiến sẽ rơi vào khoảng cuối tháng 2 và đầu tháng 3.

draft

 Thể thức tuyển quân của VBA mùa này sẽ có sự khác biệt so với trước.

Để có cơ hội thể hiện tố chất và tài năng ngay tại chính quê hương của mình, những gì mà các cầu thủ Việt kiều cần làm là đăng kí thông tin cá nhân (tại đây), gửi kèm video thi đấu hoặc video highlight của bản thân. Sau khi xem xét, nếu như cảm thấy phù hợp, phía VBA sẽ liên hệ với bạn. Được biết, thời gian đăng ký sẽ kết thúc sau ngày 28 tháng 1 tới đây.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:05 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục