VBA đang ngày một đến gần với người hâm mộ

13:16 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnTrải qua 3 năm với nhiều thay đổi, VBA by MB 2019 sẽ là một mùa giải với nhiều chuyển biến tích cực về hình ảnh và công tác tổ chức.

Là giải bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, VBA by MB không chỉ là một sân chơi thể thao đỉnh cao dành cho fan hâm mộ trái bóng cam mà đang dần trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu với giới trẻ Việt. Ở tất cả các trận đấu, tiếng reo hò, cổ vũ hết mình của khán giả chính là “đặc sản” không thể thiếu.

Trở lại với mùa giải thứ 4, VBA by MB sẽ là một VBA mới lạ và hấp dẫn hơn khi chính FAN – Người hâm mộ mới là tâm điểm tại mỗi trận đấu, bởi lẽ bóng rổ không chỉ là những giây phút gây cấn trên sân mà còn là sự cuồng nhiệt từ các phía khán đài.

recap-game-10-2

Những trận đấu hấp dẫn, các trải nghiệm tuyệt vời cùng chiến dịch truyền thông sống động đang giúp VBA by MB 2019 ngày một đến gần hơn với người hâm mộ.  

Một VBA phát huy tối đa mô hình thể thao giải trí với hình ảnh trẻ trung, năng động sẽ được mang đến gần với người hâm mộ hơn bao giờ hết. Nhiều trải nghiệm thú vị, những màn trình diễn sống động trên sân, cùng các nội dung, chiến dịch truyền thông mới lại đã được chuẩn bị, sẵn sàng mang đến người hâm mộ một mùa giải đáng nhớ.

Phòng Huyền Linh | 12:14 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục