VBA công bố án phạt bổ sung, Ngô Tuấn Trung đối diện hình phạt cực nặng?

08:57 Thứ năm 05/10/2017

TinTheThao.com.vnVBA vừa ra quyết định xử phạt bổ sung liên quan đến các trận đấu thứ 16 đến 19. Riêng trường hợp của Ngô Tuấn Trung và HCM City Wings, BTC sẽ ra án phạt chính thức sau 48 giờ.

Mới đây, VBA đã công bố hàng loạt án phạt dành cho các cầu thủ và HLV liên quan đến các trận đấu thứ 16 đến 19. Những cái tên như Việt Arnold, Nguyễn Phú Hoàng, Sang Đinh... nhận 1 án phạt thì riêng Bilal Richardson nhận đến 2 án phạt trong game 16 và 19

anh

 

Ngoài ra, về vấn đề sai sót của người điều khiển thời gian trận đấu game 17 giữa Hanoi Buffaloes và Saigon Heat vào ngày 28/09, VBA đã ra quyết định cấm người điều khiển thời gian trận đấu tham gia các hoạt động về bóng rổ do Liên đoàn tổ chức đến hết năm 2017, và khiển trách Tổ trọng tài điều khiển trên sân, Giám sát trận đấu.

Riêng trường hợp của HCM City Wings trong trận đấu với Hanoi Buffaloes hôm thứ 3 vừa qua, VBA cho rằng một số tình huống vi phạm nghiêm trọng do một số cá nhân gây ra đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Giải.

Ban Giám Sát VBA đã dựa trên bản báo cáo của giám sát trận đấu, kiểm tra phân tích bảng ghi hình để đưa ra quyết định xử phạt dành cho các cá nhân có sai phạm. Quyết định này đã được thông báo chính thức đến hai đội và các cá nhân có liên quan.

tuan-trung

 Ngô Tuấn Trung có thể nhận án phạt cực nặng từ VBA. 

Trong vòng 48 giờ, các cá nhân có liên quan này sẽ có quyền phản hồi cũng như khiếu nại quyết định từ Ban chuyên môn. Sau thời gian đó, quyết định xử phạt sẽ chính thức có hiệu lực và sẽ được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông của Giải.

Dù phía VBA chưa công bố chính thức song theo nguồn tin rò rỉ thì Ngô Tuấn Trung sẽ nhận án phạt nặng nhất là cấm thi đấu 5 trận, Bilal Richardson bị cấm 1 trận và phạt tiền. Ngoài ra, HLV Ricky Magallanes cũng đối diện với khả năng bị cấm chỉ đạo 2 trận.

Với những nỗ lực nhằm gây dựng uy tín cho Giải về công tác tổ chức, công tác chuyên môn, Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam – VBA 2017 by Jetstar hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, cổ vũ và đóng góp tích cực từ cộng đồng người hâm mộ, các đơn vị truyền thông cũng như tất cả đối tác, tổ chức khác. Tất cả đều đồng lòng cho mục tiêu phát triển bóng rổ nước nhà, đưa bóng rổ trở thành môn thể thao thứ 2 tại Việt Nam, góp phần nâng mức chuyên nghiệp của thể thao Việt Nam nói chung.

Video HLV Ricky Magallanes và cầu thủ HCM City wings bức xúc trọng tài:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 08:20 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục