VBA by MB 2019 gần ngày chốt hạ - Hồi hộp và phấn khích

12:39 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vnGiải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA by MB mùa giải 2019 đã dần đi đến đoạn kết, hai cái tên xuất sắc góp mặt tại chung kết đã được xác định là Cantho Catfish và Saigon Heat. Nhưng ngôi vương chỉ có một, cup vàng VBA by MB sẽ thuộc về ai?

Cantho Catfish sẽ bảo vệ thành công chức vô địch hay Saigon Heat sẽ lần đầu xưng vương?

Khởi đầu mùa giải sau rất nhiều nghi vấn, những thách thức liên tiếp bủa vây nhà đương kim vô địch. Nhưng sau tất cả với bản lĩnh và đẳng cấp, Cantho Catfish đã trở lại mạnh mẽ, xuất sắc có được vị trí đầu bảng sau khi giai đoạn Regular kết thúc. Chưa dừng lại ở đó, sau màn lội ngược dòng kịch tính tại Playoffs trước đại diện Thủ đô, “Những chú cá Basa” đang sẵn sàng hơn bao giờ hết trên hành trình làm nên lịch sử – Trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch.

Game-43-9

Liệu Cantho Catfish có bảo vệ thành công chức vô địch VBA đã giành được từ mùa trước? 

Là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch ngay khi mùa giải bắt đầu, Saigon Heat cho thấy mình là một đội bóng rất khó chơi. Dù vẫn có lúc chưa thật sự ổn định, nhưng những gì thầy trò HLV David Singleton đã và đang làm để có mặt tại lượt trận Finals là hoàn toàn xứng đáng. “Phá dớp” thành công tại Playoffs, lần đầu có mặt tại Finals, khát khao chiến thắng của những cầu thủ trẻ tài năng sẽ là động lực giúp “Ông 30” lần đầu tiên xưng vương tại VBA by MB.

Game-45-1

Hay Saigon Heat sẽ lần đầu xưng vương? 

FANtastic VBA by MB và các khán đài chật kín người hâm mộ

Từ những ngày đầu khởi tranh mùa giải 2019, VBA by MB đã luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Không phân biệt tuổi tác, quốc tịch, mọi người đến sân để cùng nhau reo hò, cổ vũ cho đội bóng thành phố họ yêu thích. Cùng với những trận đấu hấp dẫn đến nghẹt thở và các tiết mục giải trí được đầu tư, khán đài tại 6 nhà thi đấu luôn chật kín. Đặc biệt, chuỗi sự kiện VBA by MB Mid-Season với những hoạt động mới lạ và hoành tráng đã thật sự đem lại những giây phút mãn nhãn nhất.

fan-9

Chuỗi sự kiện VBA by MB Mid-Season thật sự đã dẫn người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Bắt đầu với Preseason, Regulars rồi đến Playoffs, tất cả đều mang lại những giây phút không thể mãn nhãn hơn. Giờ đây, khi VBA by MB chỉ còn lại những lượt trận Finals cuối cùng, giây phút đội bóng xứng đáng đăng quang chắc chắn sẽ là một kết thúc đẹp mà tất cả mọi người chờ đợi.

(Nguồn: VBA)

Phòng Huyền Linh | 12:32 06/09/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục