VBA by MB 2019 Game 21: Hochiminh City Wings vs Thang Long Warrios - Thời điểm bứt lên

18:22 Thứ bảy 06/07/2019

TinTheThao.com.vnSau cú vấp ngã của Saigon Heat trước Cantho Catfish (75-92), cả Hochiminh City Wings by Jetstar và Thang Long Warriors đều hiểu rằng họ đang đứng trước cơ hội để bứt phá trên bảng xếp hạng.

Hochiminh City Wings by Jetstar – “Đại bàng” cất cánh?

Sau một tuần phải chứng kiến kình địch cùng thành phố “độc bá” vị trí dẫn đầu tại VBA by MB 2019, giờ đây, Hochiminh City Wings by Jetstar không những đã thành công trong việc soán ngôi của đối thủ (tỷ lệ thắng 71.4%) mà còn có thể gia tăng thêm cách biệt với “Ông 30” (62.5%) nếu đánh bại Thang Long Warriors ở cuộc chạm trán tới.

Với lợi thế được chơi trên sân nhà Hồ Xuân Hương để tiếp đón “Các chiến binh Khủng long”, “Anh hai Đại bàng” sẽ có sự ủng hộ về mặt tinh thần trong trận đấu với đại diện Thủ đô. Tuy nhiên, các thống kê lịch sử đang chống lại đoàn quân của HLV Predrag Lukic khi trong ba lần gần nhất chạm trán địch thủ tại “thánh địa” của mình, Hochiminh City Wings by Jetstar đều chưa một lần được chiến thắng.

game-21-1

 

Tuy nhiên, trong bối cảnh đội chủ sân Hồ Xuân Hương bắt buộc phải vượt qua Thang Long Warriors nếu muốn giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng, người hâm mộ có quyền kỳ vọng “Anh hai Đại bàng” và các đồng đội sẽ tiếp tục khiến “Các chiến binh Khủng long” phải nếm “trái đắng” thứ hai trong một tuần.

Thang Long Warriors – Thắng để trở lại

Thất bại mới đây trước Hochiminh City Wings by Jetstar đã khiến Thang Long Warriors tạm lùi bước về phía sau trong cuộc đua “tam mã” để tranh giành vị trí số một (hiệu suất thắng chỉ còn 50%). Thậm chí, họ còn phải đối mặt với sức ép không hề nhỏ phía sau đến từ Cantho Catfish (42.9%).

Tuy nhiên, trận thua sát nút đó cũng cho thấy rằng thầy trò HLV Matt Juranek hoàn toàn có thể chơi ngang ngửa và quật ngã đối thủ nếu biết cách tận dụng tốt những cơ hội có được.

Dù vậy, hành quân đến sân Hồ Xuân Hương, “Các chiến binh Khủng long” vẫn sẽ phải đối mặt với những mất mát về lực lượng khi tiền phong Hoàng Thế Hiển vẫn đang gặp chấn thương trong khi “tia chớp” Nguyễn Xuân Quốc cũng có vấn đề với dây chằng.

game-21-2

 

Nếu như Xuân Quốc không thể thi đấu ở trận tái đấu với Hochiminh City Wings by Jetstar, HLV Matt Juranek sẽ chỉ có trong tay 7 tay ném còn giữ được phong độ ghi điểm ổn định cho cuộc đọ sức tại sân Hồ Xuân Hương (Jaywuan Hill, Justin Young, Đặng Thái Hưng, Nguyễn Thành Đạt, Hồng Gia Lân, Nguyễn Tiến Dương, Trương Hoàng Trung) và đó hứa hẹn sẽ là một bài toán không nhỏ về thể lực dành cho đại diện Thủ đô.

Trận đấu giữa Hochiminh City Wings by Jetstar và Thang Long Warriors sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 6/7 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Phòng Huyền Linh | 18:05 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục