VBA 2019 tuần 4: Cơ hội cho "nhà vua", hấp dẫn cuộc đua thứ hạng

16:35 Thứ ba 18/06/2019

Tuần thi đấu thứ 4 VBA 2019 sẽ chứng kiến màn cạnh tranh hấp dẫn để giành ngôi đầu giữa Saigon Heat và Hochiminh City Wings by Jetstar.

Ngoài ra, các đội bóng bám đuổi phía sau như Cantho Catfish, Thang Long Warriors, Hanoi Buffaloes hay Danang Dragons cũng đứng trước cơ hội vươn lên để trở lại đường đua trên bảng xếp hạng.

Cơ hội cho “Nhà vua”

Sau hai thất bại gần đây trước Hochiminh City Wings by Jetstar, đội bóng đương kim vô địch, Cantho Catfish đã tạm bị bỏ lại trong cuộc đua nhóm đầu khi hiện tại, họ chỉ sở hữu tỷ lệ thắng 33.3%. Tuy nhiên, “Nhà vua” sẽ có cơ hội tái khẳng định vị thế của mình nếu như giành kết quả khả quan trong cả hai lần ra sân ở tuần thi đấu thứ 4.

vba-2

 

Dù vậy, thách thức cho đại diện miền Tây là không hề nhỏ khi đoàn quân của HLV Jordan Collinssẽ phải chạm trán với hai ứng cử viên vô địch, Saigon Heat và Thang Long Warriors. “Ông 30” hiện tại đang bám đuổi sát sao với Hochiminh City Wings by Jetstar để giành ngôi đầu bảng xếp hạng và họ cũng đang có phong độ cao với hai chiến thắng liên tiếp.

vba-3

 

Trong khi đó, Thang Long Warriors sẽ có lợi thế được chơi trên sân nhà khi đụng độ Cantho Catfish và đội bóng Thủ đô cũng đang rất muốn đánh bại những nhà đương kim vô địch để đánh dấu sự trở lại của mình trên bảng xếp hạng. Cơ hội bứt phá đang nằm trong tay đoàn quân của HLV Jordan Collins tuy nhiên, để có thể tận dụng được nó, đại diện miền Tây sẽ cần phải nỗ lực hết mình và chứng tỏ được bản lĩnh ở hai trận đấu khó khăn tới.

vbad

 

Hấp dẫn cuộc đua thứ hạng

Trong bối cảnh câu lạc bộ bám đuổi, Saigon Heat sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn đến sân Cantho Catfish, đội bóng dẫn đầu, Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ đứng trước thời cơ gia tăng thêm cách biệt khi chạm trán Hanoi Buffaloes tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Tuy nhiên, thành tích đối đầu giữa hai đội lại đang có phần bất lợi với “Anh hai Đại bàng” khi trong 6 lần đụng độ gần nhất tại Regular Season, đại diện Đông Nam Bộ vẫn chưa giành bất cứ chiến thắng nào trước “Trâu Thủ đô”. Do đó, nếu muốn nối dài chuỗi bất bại của mình tại VBA 2019, thầy trò HLV Predrag Lukic sẽ cần phải phá được “cái dớp” mỗi khi đối đầu Hanoi Buffaloes.

cats

 

Về phía đội chủ sân Bách Khoa, tuần thi đấu thứ 4 cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng với họ khi trước cuộc so tài với “Anh hai Đại bàng”, đại diện Thủ đô sẽ có màn chạm trán được ví như “trận chung kết ngược” với Danang Dragons. Trong bối cảnh đoàn quân của HLV Todd Purves mới chỉ giành được một chiến thắng kể từ giai đoạn đầu mùa, nếu như tiếp tục không thu về kết quả tốt trong hai trận đấu sắp tới, nguy cơ Hanoi Buffaloes bị bỏ lại nơi nhóm cuối bảng có thể sẽ xảy đến.

hi

 

Lịch thi đấu VBA 2019 tuần 4 (18/6 – 23/6)

Ngày 18/6 (19h – Nhà thi đấu Bách Khoa) – Hanoi Buffaloes vs Danang Dragons.

Ngày 20/6 (19h – Nhà thi đấu Cần Thơ) – Cantho Catfish vs Saigon Heat.

Ngày 22/6 (17h – Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương) – Hochiminh City Wings by Jetstar vs Hanoi Buffaloes.

Ngày 23/6 (17h – Nhà thi đấu Tây Hồ) – Thang Long Warriors vs Cantho Catfish.

Kết quả tuần thi đấu thứ 3 VBA 2019 (11/6 – 16/6)

Ngày 11/6 (19h – Nhà thi đấu CIS) – Saigon Heat 78-52 Danang Dragons.

Ngày 13/6 (19h – Nhà thi đấu Quân Khu 5) – Danang Dragons 60-67 Hochiminh City Wings by Jetstar by Jetstar.

Ngày 15/6 (17h – Nhà thi đấu Tây Hồ) – Thang Long Warriors 56-64 Saigon Heat.

Ngày 16/6 (17h – Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương) – Hochiminh City Wings by Jetstar 80-75 Cantho Catfish.

bxh

 

Nguồn: VBA

08:00 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục