VBA 2019: Hochiminh City Wings vs Saigon Heat - Derby dậy sóng

14:57 Thứ năm 06/06/2019

Hochiminh City Wings sẽ có trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới VBA 2019 bằng cuộc tiếp đón Saigon Heat tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Hochiminh City Wings – Quyết tâm “báo thù”

Thực hiện khá nhiều thay đổi trong kỳ chuyển nhượng hè với việc mời HLV Predrag Lukic đảm nhận vị trí thuyền trưởng và chiêu mộ về hàng loạt tân binh sáng giá như Vincent Nguyễn, Michael Soy hay Wayne Martin, Hochiminh City Wings cho thấy họ đang rất quyết tâm sẽ chinh phục những thành tích cao tại VBA 2019.

Tại loạt trận giao hữu tiền mùa giải (Preseason), “Anh hai Đại bàng” đã phần nào chứng tỏ được thực lực của mình khi đả bại những nhà đương kim vô địch, Cantho Catfish bằng chiến thắng cách biệt 92-63 tuy nhiên, trận thua trước đội bóng cùng thành phố, Saigon Heat (47-68) đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến niềm kiêu hãnh của đội chủ sân Hồ Xuân Hương.

Tái đấu ở trận derby Sài Gòn lần này, đoàn quân của HLV Predrag Lukic đang rất quyết tâm vượt qua đối thủ và với ưu thế được thi đấu trên “thánh địa” quen thuộc, Hochiminh City Wings đang được kỳ vọng sẽ quật ngã được “Ông 30” ở cuộc chạm trán tới.

vba1

 

Saigon Heat – Quyết tâm tăng tốc

Khởi đầu mùa bóng mới, Saigon Heat đang cho thấy những bước chạy đà ấn tượng khi có thành tích toàn thắng tại Preseason, đồng thời vùi dập ứng cử viên vô địch, Thang Long Warriors với cách biệt lên đến 34 điểm (88-54).

Giữ lại hầu hết bộ khung đã vào đến Playoff năm ngoái (Trần Đăng Khoa, Tavarion Nix, Dư Minh An, Triệu Hán Minh, Tim Waale) kết hợp cùng dàn tân binh trẻ, khỏe, giàu nhiệt huyết (Richard Nguyễn, Phạm Đức Kiên, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh), “Ông 30” đang sở hữu một đội hình không chỉ có chiều sâu đáng nể mà còn có khả năng thực hiện đa dạng các bài chiến thuật khác nhau để lấn lướt đối thủ. Cụ thể, sau 3 trận đã đấu, thầy trò HLV David Singleton đang là tập thể dẫn đầu giải cả về số điểm ghi được (79 điểm/trận) lẫn sự hiệu quả trong mỗi pha tấn công (đạt hiệu suất 43%).

vba2

 

Làm khách trên sân Hochiminh City Wings ở trận đấu tới, tuy nhiên, Saigon Heat đang rất tự tin khi trong 6 lần chạm trán gần nhất, họ đều đã quật ngã “Anh hai Đại bàng”. Do đó, ở cuộc đối đầu này, mục tiêu tối thượng của thầy trò HLV David Singleton không gì khác ngoài chiến thắng để giúp họ có thể tăng tốc và tạo lợi thế trong cuộc đua đến ngôi đầu bảng xếp hạng hiện tại.

Trận đấu giữa Hochiminh City Wings và Saigon Heat sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 6/6 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Nguồn: VBA

09:00 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục