VBA 2019 Game 7: Saigon Heat vs Danang Dragons - "Cố nhân" tái ngộ

16:12 Thứ ba 11/06/2019

Chuyến làm khách đến sân CIS được dự báo sẽ là cuộc tái ngộ đầy thú vị giữa HLV Phan Thanh Cảnh bên phía Danang Dragons với đội bóng cũ, Saigon Heat.

Saigon Heat – Quyết tìm chiến thắng

Thất bại mới đây trước Hochiminh City Wings đã khiến Saigon Heat bỏ lỡ cơ hội vượt lên giành ngôi đầu bảng xếp hạng, tuy nhiên, nếu giải quyết các trận đấu trong tuần 3, thầy trò HLV David Singleton hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc soán ngôi của chính “Anh hai Đại bàng”.

Hiện tại, “Ông 30” đang là câu lạc bộ dẫn đầu giải đấu về sự hiệu quả trong khâu ghi điểm (đạt hiệu suất 43%) cũng như là đội bóng có lối chơi phòng ngự chắc chắn nhất (chỉ để thua trung bình 69 điểm/trận). Do đó, chỉ cần duy trì được một tâm lý ổn định và rèn luyện thêm về bản lĩnh thi đấu, Saigon Heat được dự báo sẽ còn tiến rất xa ở VBA 2019.

Mặc dù trong thành phần câu lạc bộ sở hữu những cầu thủ còn rất trẻ như Phạm Đức Kiên, Richard Nguyễn hoặc Huỳnh Vĩnh Quang thế nhưng, với sự dìu dắt của các cựu binh dày dạn kinh nghiệm Tavarion Nix, Triệu Hán Minh, Dư Minh An kết hợp cùng những ngôi sao đang vào “độ chín” như Trần Đăng Khoa hay Tim Waale, đoàn quân của HLV David Singleton vẫn được đánh giá là tập thể có chiều sâu lực lượng thuộc vào nhóm đầu của giải.

cats1

 

Chạm trán Danang Dragons, đối thủ Saigon Heat đã từng chiến thắng ở 5 lần đụng độ gần nhất, các cổ động viên của “Ông 30” có thể kỳ vọng đội nhà sẽ lại tiếp tục duy trì thành tích bất bại trước “Rồng sông Hàn” ở cuộc so tài trên sân CIS kỳ này.

Danang Dragons – Ngày về giàu cảm xúc

Với HLV Phan Thanh Cảnh, trận đấu với Saigon Heat kỳ này sẽ là cuộc tái ngộ đầy cảm xúc của vị chiến lược gia nội duy nhất ở VBA 2019 – khi anh được trở về sân vận động mà mình đã từng gắn bó và tham gia công tác huấn luyện xuyên suốt nhiều năm trước. Dù vậy, trong lần quay lại này, thuyền trưởng của Danang Dragons cần phải tạm gác những hoài ức xưa cũ để giúp “Rồng sông Hàn” đánh bại đội chủ sân CIS và thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng hiện nay.

Dù sở hữu trong đội hình rất nhiều nhân tố tài năng như Anthony January, Austin Ly, Nguyễn Văn Hùng hay Horace Nguyễn, thế nhưng đại diện miền Trung lại có khởi đầu không tốt khi phải nhận đến 2 thất bại trong 3 trận đấu gần nhất. Thực tế, trong cả 2 lần thất thủ trước Thang Long Warriors (72-75) và Hanoi Buffaloes (72-75), Danang Dragons đều là đội chơi chủ động hơn và liên tiếp giành lợi thế trong khoảng thời gian đầu. Tuy nhiên, hiệp cuối thi đấu không hiệu quả đã khiến “Rồng sông Hàn” tự phung phí cơ hội và để các đối thủ lội ngược dòng.

cats2

 

Chạm trán Saigon Heat, đội bóng có lối chơi tấn công “rực lửa” và luôn sẵn sàng dồn ép đối phương hứa hẹn sẽ là thách thức không nhỏ dành cho thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh.

Trận đấu giữa Saigon Heat và Danang Dragons sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 11/6 tại nhà thi đấu CIS.

Nguồn: VBA

09:00 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục