VBA 2019 Game 45: Saigon Heat vs Danang Dragons: Vì kết thúc đẹp

23:23 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu cuối cùng của giai đoạn Regular Season VBA by MB 2019 sẽ là cuộc chạm trán giữa Saigon Heat và Danang Dragons.

Saigon Heat – Quyết giữ lợi thế

Thất bại của Hochiminh City Wings by Jetstar trước Hanoi Buffaloes (63-78) ở cuộc đụng độ gần đây đã giúp Saigon Heat thăng tiến lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với khoảng cách bằng đúng một trận thắng so với “Anh hai Đại bàng”. Vì thế, nếu muốn bảo toàn thứ hạng này, đoàn quân của HLV David Singleton cần phải vượt qua Danang Dragons ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, đặc biệt khi họ đang thua kém “người láng giềng” cùng thành phố về thành tích đối đầu.

Do đội chủ sân CIS sẽ chạm trán chính Hochiminh City Wings by Jetstar ở vòng Playoff, việc giữ được vị trí thứ hai và có được ưu thế chơi hai trận sân nhà sẽ mở ra cơ hội lớn để “Ông 30” có thể lần đầu mơ về series chung kết VBA, nơi họ đã lỗi hẹn suốt ba mùa bóng vừa qua.

Game-45-2

 

Tiếp đón Danang Dragons ở cuộc chạm trán cuối cùng tại vòng bảng, Saigon Heat đang được đánh giá rất cao khi trước đó, đoàn quân của HLV David Singleton đã từng hai lần vượt qua đối thủ (78-52, 70-62) và nhìn rộng hơn, đại diện Đông Nam Bộ cũng đang có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp khi đụng độ “Rồng sông Hàn”.

Danang Dragons – Lời chia tay đẹp

Về phía Danang Dragons, chuyến hành quân đến “chảo lửa” CIS được dự báo sẽ không hề dễ dàng dành cho thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh, đặc biệt khi Saigon Heat đang có thành tích thi đấu sân nhà đầy ấn tượng với hiệu suất thắng đạt 71.4% (5/7).

Tuy nhiên, trong trận đấu khép lại mùa bóng VBA by MB 2019, “Rồng sông Hàn” chắc chắn sẽ không muốn phải nói lời chia tay giải bằng một trận thua và họ sẽ nỗ lực hết mình để có thể tạo nên bất ngờ trước “Ông 30”. Với những mũi giáp công lợi hại như Anthony January (ghi trung bình 27.4 điểm/trận), Horace Nguyễn (11.4 điểm) hay “Độc cô cầu bại” Nguyễn Văn Hùng (10.9 điểm), thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh hoàn toàn có thể chơi sòng phẳng ngay trên sân của Saigon Heat.

Game-45-3

 

Tuy nhiên, nếu muốn quật ngã đối thủ ngay tại “chảo lửa” CIS, Danang Dragons sẽ cần phải gia cố thêm nữa sự chắc chắn nơi “hậu phương” khi với trung bình 77.2 điểm thua/trận, họ đang là đội bóng có hệ thống phòng ngự kém thứ hai tại VBA by MB 2019.

Trận đấu giữa Saigon Heat và Danang Dragons sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 18/8 tại nhà thi đấu CIS.

Phòng Huyền Linh | 14:28 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục