VBA 2019 Game 39: Hanoi Buffaloes vs Saigon Heat - Trận đấu quyết định

17:56 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnTiếp đón Saigon Heat trên sân nhà, Hanoi Buffaloes hiểu rằng chỉ có chiến thắng mới là kết quả duy nhất giúp họ níu giữ những hy vọng lọt vào vòng Playoff.

Hanoi Buffaloes – Tiếp tục hy vọng

Thất bại gần đây trước Cantho Catfish (64-70) đã khiến hành trình chạy đua cho một tấm vé đi tiếp ngày càng trở nên khó khăn hơn với Hanoi Buffaloes, đặc biệt địch thủ cùng thành phố, Thang Long Warriors vừa có màn bứt phá ngoạn mục khi quật ngã Danang Dragons ở cả hai “trận chung kết ngược” (83-66, 80-51).

Đứng trước bối cảnh đó, đoàn quân của HLV Lee Tao Dana chỉ còn duy nhất một niềm hy vọng, đó là giành chiến thắng ở tất cả những trận còn lại và trông đợi “Các chiến binh Khủng long” sẽ toàn thua ở hai trận đấu tới. Xét theo lý thuyết, viễn cảnh tren hoàn toàn có thể xảy ra khi ở hai lần ra sân còn lại, Thang Long Warriors sẽ phải chạm trán với những nhà đương kim vô địch, Cantho Catfish, đội bóng đang có phong độ rất cao vào lúc này.

game-39-2

 

Tuy nhiên, trước khi kỳ vọng “những người láng giềng” tự vấp ngã, Hanoi Buffaloes sẽ cần phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, bắt đầu bằng cuộc tiếp đón Saigon Heat trên sân nhà Bách Khoa. Thành tích đối đầu mùa này đang không ủng hộ “Trâu Thủ đô” khi họ đã phải nhận hai thất bại trước “Ông 30” (81-87, 70-84).

Dù vậy, với lợi thế nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả nhà cùng với tinh thần quyết tâm cao độ khi đang bị dồn vào “bước đường cùng”, đoàn quân của HLV Lee Tao Dana hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước đội khách để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào vòng Playoff VBA by MB 2019.

Saigon Heat – Playoff vẫy gọi

game-39-3

 

Mặc dù vừa phải nói lời chia tay với ngôi vị dẫn đầu và chứng kiến hai “kình địch” Hochiminh City Wings by Jetstar cùng Cantho Catfish vươn lên để giành tấm vé đi tiếp, thế nhưng Saigon Heat lúc này vẫn không cần phải quá vội vã khi cánh cửa góp mặt ở vòng đấu tới của họ vẫn đang khá rộng mở. Cụ thể, thầy trò HLV David Singleton chỉ cần giành tối thiểu một chiến thắng ở ba trận đấu còn lại để đảm bảo chắc chắn cho mình một tấm vé tham dự Playoff.

Làm khách tại nhà thi đấu Bách Khoa của Hanoi Buffaloes, “Ông 30” hoàn toàn có thể thực hiện mục tiêu này khi đại diện Đông Nam Bộ đang có thành tích bất bại tại VBA by MB 2019 trong những chuyến hành quân ra Thủ đô.

Trận đấu giữa Hanoi Buffaloes và Saigon Heat sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 5/8 tại nhà thi đấu Bách Khoa.

Phòng Huyền Linh | 09:05 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục