VBA 2019 Game 38 - Saigon Heat vs Hochiminh City Wings by Jetstar - Đại chiến ngôi đầu

18:00 Chủ nhật 04/08/2019

TinTheThao.com.vnSau loạt trận “chung kết ngược” căng thẳng giữa Thang Long Warriors và Danang Dragons, người hâm mộ VBA sẽ tiếp tục được chứng kiến màn so tài mang tính chất quyết định đến ngôi đầu của hai đội bóng đất Sài thành, Saigon Heat và Hochiminh City Wings by Jetstar.

Saigon Heat – Đứng dậy sau cú ngã

Trận thua gần đây trước Cantho Catfish ngay tại “chảo lửa” CIS đã khiến thầy trò HLV David Singleton không thể gia tăng hiệu suất thắng của mình (63.6% – 7/11) và hệ quả dẫn đến chính là việc, họ đã để Cantho Catfish (61.5% – 8/13) và Hochiminh City Wings by Jetstar (7/12 – 58.3%) áp sát trên bảng xếp hạng.

Đứng trước cục diện hiện tại, Saigon Heat sẽ cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ của mình nếu muốn bảo toàn vị trí số một và trở thành đội bóng thứ hai giành quyền góp mặt ở vòng Playoff VBA by MB 2019. Tuy nhiên, thách thức sắp tới dành cho “Ông 30” sẽ không hề đơn giản khi họ có cuộc chạm trán địch thủ cùng thành phố, Hochiminh City Wings by Jetstar, câu lạc bộ đang xếp thứ 3 và đang rất nóng lòng muốn soán ngôi “người hàng xóm”.

game-38-2

 

Thành tích đối đầu của hai đội ở vòng bảng mùa này cũng đang rất cân bằng khi mỗi bên đều đã từng giành được một chiến thắng. Thế nhưng, với ưu thế được chơi tại “chảo lửa” CIS ở trận đấu tới, Saigon Heat vẫn đang nắm trong tay cơ hội để chính thức giành vé đi tiếp vào vòng Playoff sắp tới.

Hochiminh City Wings by Jetstar – Quyết tâm tiến bước

Từng là “chủ nhân” của ngôi đầu bảng xếp hạng VBA by MB 2019 một thời gian, tuy nhiên, chuỗi phong độ thiếu ổn định sau đó đã khiến Hochiminh City Wings by Jetstar rơi xuống top 3 và ngậm ngùi chứng kiến cả hai đối thủ, Saigon Heat và Cantho Catfish bứt phá.

Tuy nhiên, gạt lại phía sau những kết quả không mong muốn, đoàn quân của HLV Predrag Lukicđang đứng trước cơ hội đòi lại những gì đã mất và nếu giành chiến thắng trong trận derby Sài Gòn tới đây, “Anh hai Đại bàng” không những sẽ tái sở hữu vị trí số một mà còn chính thức điền tên mình vào vòng đấu Playoff, nơi mà hai năm qua, họ đã phải nói lời lỗi hẹn.

game-38-3

 

Dù vậy, sẽ không dễ để Hochiminh City Wings by Jetstar có thể thực hiện mục tiêu của mình khi ở thời điểm hiện tại, Saigon Heat đang là một trong hai đội bóng có thành tích sân nhà tốt nhất tại VBA by MB 2019 với hiệu suất thắng lên đến 83.3% (5/6). Tuy nhiên, với sức mạnh đáng gờm từ “mũi đinh ba” Wayne Martin (ghi trung bình 22.5 điểm/trận), Vincent Nguyễn (15.2 điểm) và Michael Soy (16.8 điểm), “Anh hai Đại bàng” cũng đang có những lý do để tự tin trước trận derby Sài thành sắp tới.

Trận đấu giữa Saigon Heat và Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 4/8 tại nhà thi đấu CIS.

Phòng Huyền Linh | 08:20 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục