VBA 2019 Game 32: Danang Dragons vs Cantho Catfish - Kịch chiến ở "hang rồng"

16:39 Thứ năm 25/07/2019

Đối đầu tại “Hang rồng” – nhà thi đấu Quân Khu 5, Danang Dragons đang rất cần một chiến thắng trước Cantho Catfish để thắp lên hy vọng giành vé vào vòng Playoff.

Danang Dragons – Tình thế “bước đường cùng”

Sau những kết quả ấn tượng trong giai đoạn đầu tháng 7 giúp Danang Dragons chen chân vào top 4 thành công thì bất ngờ, chuỗi 3 thất bại liên tiếp vừa qua đã khiến “Rồng sông Hàn” sa chân vào vị trí cuối bảng với hiệu suất thắng chỉ còn 33.3% (3/9). Giờ đây, nếu muốn thoát ra khỏi tình cảnh hiện tại và trở lại với cuộc đua giành suất tham dự Playoff, thầy trò HLV Phan Thanh Cảnhcần phải thi đấu hiệu quả trong tất cả những trận còn lại, bắt đầu bằng cuộc chạm trán với Cantho Catfish.

v2

 

Đây được dự báo là một thách thức không nhỏ với “Rồng sông Hàn” khi đại diện miền Tây đang chơi rất thăng hoa với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp và hiện đang là câu lạc bộ nắm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Dù vậy, Danang Dragons vẫn có lý do để tự tin khi câu lạc bộ gần nhất có thể khiến Cantho Catfish nếm mùi thất bại không ai khác chính là thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh (87-86).

Đáng chú ý, kết quả đó diễn ra cũng ngay tại “Hang rồng” – nhà thi đấu Quân Khu 5 và ở cuộc tái ngộ lần này, “Rồng sông Hàn” đang rất quyết tâm tái lập kịch bản tương tự trước đội bóng “Basa”.

v3

 

Cantho Catfish – Tiếp tục đà thăng hoa

Tính đến thời điểm hiện tại, Cantho Catfish và Hochiminh City Wings by Jetstar đang là hai đội bóng có chuỗi trận thắng cao nhất tại VBA by MB 2019 với 4 lần liên tiếp ca khúc khải hoàn.

Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Jordan Collins sẽ có cơ hội gia tăng thêm nữa thành tích này nếu như họ đánh bại được Danang Dragons trong cuộc so tài tới và khi đó, “Cá Basa” cũng sẽ tạo nên áp lực cực lớn lên phía đội đầu bảng Saigon Heat trước màn chạm trán quyết định với chính “Ông 30” vào cuối tuần này.

v4

 

Ở lần đụng độ gần nhất, Cantho Catfish chính là câu lạc bộ có được niềm vui chiến thắng với tỷ số cách biệt 107-92. Tuy nhiên, đó là lúc trận đấu diễn ra trên sân nhà của đại diện miền Tây và ở lần tái đấu này, trước sức ép từ các khán giả cuồng nhiệt tại “Hang rồng” của Danang Dragons, sẽ không dễ để đoàn quân của HLV Jordan Collins có thể giành được một kết quả tương tự.

Trận đấu giữa Danang Dragons và Cantho Catfish sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 25/7 tại nhà thi đấu Quân Khu 5.

Nguồn: VBA

08:00 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục