VBA 2019 Game 31 - Hochiminh City Wings vs Hanoi Buffaloes - Nỗ lực trở lại

12:03 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnSau những kết quả không tốt ở tuần thi đấu thứ 8, cả Hochiminh City Wings by Jetstar và Hanoi Buffaloes đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng để đánh dấu sự trở lại trên bảng xếp hạng.

Hochiminh City Wings by Jetstar – Quyết tâm cạnh tranh

Cú sẩy chân ngay trên sân nhà trong trận đấu với Thang Long Warriors vừa qua (60-74) đã khiến Hochiminh City Wings by Jetstar (hiệu suất thắng 63.6% – 7/11) một lần nữa phải ngậm ngùi nhìn kình địch cùng thành phố, Saigon Heat vươn lên độc chiếm ngôi đầu với hiệu suất thắng 70% (7/10).

Tuy nhiên, “Anh hai Đại bàng” hoàn toàn có thể rút ngắn cách biệt với “Ông 30” nếu như đánh bại được Hanoi Buffaloes trong cuộc chạm trán tới đây. Không những thế, với việc cả hai đối thủ cạnh tranh của Hochiminh City Wings by Jetstar, Saigon Heat cùng Cantho Catfish có màn đụng độ trực tiếp ở sân CIS vào ngày 28/7 tới, đoàn quân HLV Predrag Lukic hoàn toàn có thể “toạ sơn quan hổ đấu” và đóng vai “ngư ông đắc lợi” ở tuần thi đấu thứ 9.

Thế nhưng, để làm được điều đó, đại diện vùng Đông Nam Bộ sẽ cần phải “giải được bài toán” mang tên Hanoi Buffaloes, đội bóng đang được xem là “khắc tinh” của “Anh hai Đại bàng” khi nắm giữ thành tích toàn thắng sau 7 cuộc so tài gần nhất, trong đó có đến 4 lần “Trâu Thủ đô” ca khúc khải hoàn ngay tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

pre-game-31-1

 

Hanoi Buffaloes – Hứa hẹn bất ngờ

Sau chiến thắng tưng bừng trên sân nhà trước Danang Dragons ở tuần thi đấu thứ 6 (76-57), Hanoi Buffaloes đã liên tiếp vấp ngã ở hai trận đấu gần đây khi chạm trán với Cantho Catfish (99-131) và Saigon Heat (70-84). Không những thế, tình hình nhân sự của đội bóng cũng đang xảy ra không ít biến động khi chỉ trong vòng chưa đến 14 ngày, “Trâu Thủ đô” đã phải nói lời chia tay với HLV Todd Purves và tay ném trụ cột Stefan Nguyễn, những người từng góp công lớn giúp đội chủ sân Bách Khoa giành được ngôi á quân mùa trước.

Trong bối cảnh lực lượng sứt mẻ, tinh thần thi đấu bị ảnh hưởng sau hai trận thua vừa qua cũng như việc phải hành quân xa nhà ở cuộc chạm trán tới đang khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho mục tiêu giành một kết quả có lợi của Hanoi Buffaloes trong màn đụng độ với Hochiminh City Wings by Jetstar.

pre-game-31-2

 

Dù vậy, với thành tích đối đầu vượt trội cùng sự tự tin có được sau chiến thắng cách biệt 98-67 ở lần gần nhất làm khách đến nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, khả năng để “Trâu Thủ đô” tạo nên bất ngờ ngay trên sân của “Anh Hai Đại bàng” cũng không phải ít.

Trận đấu giữa Hochiminh City Wings by Jetstar và Hanoi Buffaloes sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 23/7 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Phòng Huyền Linh | 12:02 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục