VBA 2019 Game 24: Danang Dragons vs Thang Long Warriors - Chinh phục thử thách

16:16 Thứ năm 11/07/2019

Chạm trán tại nhà thi đấu Quân Khu 5, cả Danang Dragons và Thang Long Warriors đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Danang Dragons – Nhanh chóng đứng dậy

Sau chuỗi phong độ ấn tượng với hai trận đấu liên tiếp bất bại và vươn lên top 4 VBA by MB 2019, người hâm mộ đã bắt đầu nghĩ đến việc thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh trở lại với đường đua giành vé tham dự vòng Playoff. Tuy nhiên, trận thua mới đây trước Hanoi Buffaloes (57-76) đã khiến Danang Dragons một lần nữa rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với hiệu suất thắng chỉ còn 33.3% (2/6).

v1

 

Giờ đây, nhiệm vụ cấp bách đặt ra cho “Rồng sông Hàn” một lần nữa lại là “đào thoát” ra khỏi nhóm “đội sổ” và nhanh chóng đứng dậy sau thất bại trước đó. Với việc đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh chính là Thang Long Warriors, đội bóng đang nằm trong top 4 bảng xếp hạng với tỷ lệ thắng vô cùng sát sao (42.9% – 3/7), Danang Dragons sẽ đứng trước cơ hội cướp ngôi từ chính đối thủ nếu như vượt qua được đại diện Thủ đô trong cuộc chạm trán sắp tới.

Đáng chú ý, mùa giải năm nay, hai đội mới chỉ có một lần so tài ở Preseason với chiến thắng sát sao nghiêng về phía đoàn quân của HLV Matt Juranek (75-72). Tuy nhiên, đó là khi “Các chiến binh Khủng long” có lợi thế được chơi trên nhà thi đấu Tây Hồ và ở cuộc tái ngộ lần này, với “sức nóng” đến từ các cổ động viên tại sân Quân Khu 5, “Rồng sông Hàn” hứa hẹn sẽ tạo nên màn “phục thù” trước nhà vô địch VBA 2017.

v2

 

Thang Long Warriors – Trở lại đường đua

Từ vị thế được kỳ vọng sẽ chen chân vào cuộc đua ngôi đầu giữa hai đại diện vùng Đông Nam Bộ, Hochiminh City Wings by Jetstar cùng Saigon Heat, Thang Long Warriors giờ đây đang phải tìm cách bảo vệ thứ hạng của mình trong top 4 trước sức ép mạnh mẽ đến từ các đội bóng như Cantho Catfish, Hanoi Buffaloes và đặc biệt là Danang Dragons.

v3

 

Chạm trán “Rồng sông Hàn” tại nhà thi đấu Quân Khu 5, đoàn quân của HLV Matt Juranek sẽ cần phải nhanh chóng quên đi nỗi buồn thất bại ở tuần thi đấu thứ 6 và tập trung vào mục tiêu giành chiến thắng trước đại diện miền Trung. Tuy nhiên, đó sẽ là một thử thách không dễ dàng dành cho “Các chiến binh Khủng long” khi họ đang phải thi đấu với mật độ 3 trận/7 ngày và liên tiếp phải di chuyển đến sân khách ở hai trận đấu gần nhất, điều sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến nền tảng thể lực của đội bóng Thủ đô.

Trận đấu giữa Danang Dragons và Thang Long Warriors sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 11/7 tại nhà thi đấu Quân Khu 5.

Nguồn: VBA

09:00 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục