VBA 2019 Game 20: Cantho Catfish vs Saigon Heat - Đọ tài "bắn phá"

11:16 Thứ năm 04/07/2019 | 1

Cuộc chạm trán giữa Cantho Catfish và Saigon Heat được kỳ vọng sẽ mang đến cho người hâm mộ một màn trình diễn mãn nhãn của bóng rổ tấn công.

Cantho Catfish – Quyết tâm trở lại 

Những nhà đương kim vô địch Cantho Catfish đang trải qua khoảng thời gian khó khăn tại VBA by MB 2019 khi họ vừa phải nhận hai thất bại liên tiếp trước Thang Long Warriors (81-83) và Danang Dragons (86-87), kết quả đã đẩy đại diện miền Tây xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với tỷ lệ thắng suy giảm chỉ còn 33.3%.

Giờ đây, thầy trò HLV Jordan Collins hiểu rằng họ cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ nếu như không muốn tiếp tục bị “sa lầy” nơi nhóm cuối. Tuy nhiên, nhiệm vụ đó sẽ không dễ dàng với “Cá Basa” khi đối thủ sắp tới của họ chính là Saigon Heat, đội bóng đang cùng Hochiminh City Wings by Jetstar dẫn đầu bảng xếp hạng và vừa có hai chiến thắng liên tiếp gần đây.

vba-2

 

Dù vậy, trước cuộc chạm trán được dự báo nhiều thách thức này, Cantho Catfish vẫn có những lý do để tự tin khi trong ba lần đối đầu gần nhất ở Regular Season, đại diện miền Tây đều có thành tích bất bại trước “Ông 30”. Trong đó, chiến thắng mới nhất của thầy trò HLV Jordan Collins vừa diễn ra ngay tại nhà thi đấu Cần Thơ cách đây hai tuần (84-83).

Với lợi thế nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ các cổ động viên cùng quyết tâm giành một kết quả có lợi để trở lại với đường đua trên bảng xếp hạng, Cantho Catfish đang được kỳ vọng sẽ chặn đứng chuỗi thành tích ấn tượng của Saigon Heat trong cuộc so tài tới đây.

vba-3

 

Saigon Heat – Ưu tiên ngôi đầu

Đụng độ Cantho Catfish trên sân khách, mục tiêu hàng đầu của Saigon Heat không gì khác ngoài chiến thắng để “độc bá” ngôi đầu bảng xếp hạng và tạo áp lực lên đối thủ cạnh tranh, Hochiminh City Wings by Jetstar. Do đó, màn chạm trán tới giữa hai đội bóng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, đặc biệt khi cả “Cá Basa” cùng “Ông 30” đều đang là những đội dẫn đầu danh sách ghi điểm của VBA by MB 2019 và luôn được biết đến với lối chơi đẹp mắt, cống hiến.

vba-4

 

Tuy nhiên, nếu như Saigon Heat sở hữu những thống kê đáng gờm ở cả hai mặt trận tấn công (ghi 79.9 điểm/trận) lẫn phòng ngự (chỉ để thua 68.3 điểm/trận, ít nhất giải) thì ở phía bên kia chiến tuyến, Cantho Catfish dù đang là “ông vua” ghi điểm (80.8 điểm) nhưng đồng thời, họ cũng đang là câu lạc bộ “đội sổ” về thành tích phòng ngự khi để thua trung bình đến 82.5 điểm sau mỗi lần ra sân.

vba-5

 

Vì vậy, nếu như có thể tận dụng tốt yếu điểm này của đối thủ, đoàn quân của HLV David Singleton hoàn toàn có thể nghĩ đến việc đả bại đại diện miền Tây ngay trên sân khách.

Trận đấu giữa Cantho Catfish và Saigon Heat sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 4/7 tại nhà thi đấu Cần Thơ.

Nguồn: VBA

07:00 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục