VBA 2019 Game 18: Saigon Heat vs Hanoi Buffaloes - Nắm bắt thời cơ

08:55 Chủ nhật 30/06/2019

TinTheThao.com.vnĐối đầu Hanoi Buffaloes trên sân nhà CIS, Saigon Heat đang đứng trước cơ hội giành được ngôi đầu bảng xếp hạng nếu như vượt qua các vị khách đến từ Thủ đô.

Saigon Heat – Thời cơ đã đến

Chiến thắng quan trọng trong trận derby Sài Gòn trước Hochiminh City Wings by Jetstar (71-67) đã giúp Saigon Heat nắm trong tay quyền tự quyết ở cuộc đua giành ngôi đầu bảng xếp hạng. Cụ thể, thầy trò HLV David Singleton chỉ cần đánh bại Hanoi Buffaloes trong cuộc chạm trán tới sẽ chính thức “độc bá” vị trí mà mình mơ ước với hiệu suất thắng 71%, con số mà không câu lạc bộ nào có cơ hội đạt được sau tuần thi đấu thứ 5.

Tuy nhiên, nhiệm vụ quật ngã “Trâu Thủ đô” sẽ không hề đơn giản khi đoàn quân của HLV Todd Purves được xem là “khắc tinh” thật sự của “Ông 30” mỗi khi hai đội đụng độ nhau tại “chảo lửa” CIS. Cụ thể, trong ba lần gần nhất hành quân đến nơi đây, Hanoi Buffaloes luôn là người giành chiến thắng và thậm chí ở mùa bóng năm ngoái, cựu tay ném Saigon Heat, Lê Ngọc Tú còn lập nên kỷ luc khi trở thành nội binh đầu tiên ghi trên 30 điểm trong một trận đấu (33 điểm) để giúp đại diện đất Hà thành ca khúc khải hoàn ngay tại “thánh địa” của Saigon Heat (72-65).

pre-16

 

Dù vậy, ở cuộc chạm trán này, thầy trò HLV David Singleton với khí thế quyết đấu cao độ, sự cổ vũ của các cổ động viên nhiệt thành cùng tinh thần hưng phấn sau chiến thắng gần đây đang được kỳ vọng sẽ “phá dớp” khi tiếp đón các vị khách từ Thủ đô.

Hanoi Buffaloes – Cơ hội bứt lên

Trái ngược với Saigon Heat, Hanoi Buffaloes vừa phải đón nhận thất bại gần đây ở trận derby Thủ đô trước Thang Long Warriors (64-71) và không những thế, việc Danang Dragons quật ngã Cantho Catfish (87-86) trong cuộc chạm trán gần đây đã trực tiếp đẩy Hanoi Buffaloes xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Giờ đây, nếu muốn bứt ra khỏi tình cảnh “đội sổ”, đoàn quân của HLV Todd Purves sẽ không còn cách nào khác ngoài việc đánh bại “Ông 30” ngay tại “chảo lửa” CIS của đối thủ.

pre-17

 

Lịch sử đụng độ đang ủng hộ đại diện đất Hà thành tuy nhiên câu chuyện thực tế trước mắt là việc, Hanoi Buffaloes sẽ dùng cách nào để ngăn chặn một Saigon Heat ghi đến 79 điểm/trận và có lối chơi phòng ngự chắc chắn nhất giải khi mới chỉ để thua trung bình 66.2 điểm sau mỗi lần ra sân.

Trận đấu giữa Saigon Heat và Hanoi Bufaloes sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 30/6 tại nhà thi đấu CIS. Nguồn: VBA. 

Phòng Huyền Linh | 08:11 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục