VBA 2019 Game 17: Danang Dragons vs Cantho Catfish: Cuộc chiến vì hy vọng

08:41 Thứ bảy 29/06/2019

TinTheThao.com.vnChạm trán tại nhà thi đấu Quân Khu 5, cả Danang Dragons và Cantho Catfish đều đang rất “khát” chiến thắng để tìm kiếm một sự bứt phá trên bảng xếp hạng.

Danang Dragons – “Hang rồng” trợ sức

Sau khởi đầu không như ý với ba trận thua liên tiếp ở VBA by MB 2019, Danang Dragons đã tìm lại niềm vui khi vừa giành chiến thắng trước Hanoi Buffaloes (82-71) ở cuộc chạm trán gần nhất. Tuy nhiên, kết quả đó vẫn chưa thể giúp thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh ngay lập tức tạo nên sự khác biệt khi hiện họ vẫn đang xếp cuối bảng với hiệu suất thắng 25%.

Dù vậy, do khoảng cách với các đội xếp trên như Hanoi Buffaloes (33%) hay Cantho Catfish (40%) đều không quá lớn, đại diện miền Trung hoàn toàn có thể bứt lên nếu như tiếp tục duy trì đà phong độ của mình. Trước mắt, nếu như có thể đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Cantho Catfish, Danang Dragons sẽ soán ngôi từ chính đối thủ và chen chân vào top 4 trên bảng xếp hạng mùa này.

Với việc được chơi tại “Hang Rồng” Quân Khu 5 cùng sự cổ vũ của rất đông cổ động viên nhà khi tiếp đón “Cá Basa”, thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục có được niềm vui chiến thắng và tạo nên sự thay đổi trong cục diện cạnh tranh sắp tới.

pre-13

 

Cantho Catfish – Trở lại đường đua

Sau gần 1 tháng khởi tranh, mùa giải 2019 đang mang đến rất nhiều thách thức cho Cantho Catfish khi tính đến thời điểm này, những nhà đương kim vô địch mới chỉ giành được 2 chiến thắng sau 5 trận đã đấu, kết quả khiến họ tạm yên vị ở vị trí thứ 4 cùng hiệu suất thắng 40%.

Đáng chú ý, hai thất bại sát sao gần đây trước Hochiminh City Wings by Jetstar(75-80) và Thang Long Warriors (83-84) đã khiến đại diện miền Tây để các đối thủ bám đuổi phía sau thu hẹp đáng kể cách biệt. Hành quân đến “Hang rồng” để chạm trán Danang Dragons, đoàn quân của HLV Jordan Collins hiểu rằng họ không được phép vấp ngã thêm nữa nếu không muốn bị bật bãi khỏi top các đội cạnh tranh vé vào Playoff mùa này. Ngoài ra, nếu vượt qua được đội chủ sân Quân Khu 5 ở trận đấu tới, những nhà đương kim vô địch sẽ tiến gần hơn đến việc cạnh tranh một suất trong nhóm 3 câu lạc bộ dẫn đầu.

pre-14

 

Xét về lịch sử đối đầu, Cantho Catfish có quyền tự tin trước màn so tài này khi trong 6 lần đụng độ gần nhất ở Regular Season, họ đều là những người ca khúc khải hoàn trước “Rồng sông Hàn”.

Trận đấu giữa Danang Dragons và Cantho Catfish sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 29/6 tại nhà thi đấu Quân Khu 5. Nguồn: VBA. 

Phòng Huyền Linh | 08:05 29/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục