VBA 2019 Finals Game 1: Cantho Catfish vs Saigon Heat - Người cũ tao ngộ

15:44 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnKhởi đầu series chung kết VBA by MB 2019, cả Cantho Catfish và Saigon Heat đều đang hướng đến mục tiêu có một khởi đầu suôn sẻ.

Cantho Catfish – Tái lập lịch sử

Sau khi vượt qua Thang Long Warriors một cách nghẹt thở nhờ vào cú ném 3 điểm thành công ở những giây cuối của đội trưởng Lê Hiếu Thành, Cantho Catfish đã có năm thứ 3 liên tiếp lọt vào loạt trận chung kết VBA và một sự trùng hợp lại diễn ra khi đối thủ của những nhà đương kim vô địch chính là Saigon Heat, đội bóng họ đã từng đánh bại ở 2 vòng Playoff các mùa 2017 cùng 2018.

Tái ngộ “cố nhân” cũ, mục tiêu hàng đầu của đại diện miền Tây không gì khác ngoài quật ngã “Ông 30” và trở thành câu lạc bộ đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam. Thành tích đối đầu mùa này cũng đang ủng hộ đoàn quân của HLV Jordan Collins khi sau 3 lần chạm trán ở vòng bảng, Cantho Catfish đều là những người ca khúc khải hoàn.

Game-43-9

Cantho Catfish.  

Nhìn rộng hơn, đại diện miền Tây cũng đang có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp mỗi khi đối đầu Saigon Heat (không tính Preseason) và với tinh thần đang hưng phấn sau chiến thắng mới đây trước Thang Long Warriors, những nhà đương kim vô địch đang rất quyết tâm tái lập lịch sử và vượt qua Saigon Heat ở series chung kết tới.

Saigon Heat – Vượt qua “ác mộng”

Chạm trán Cantho Catfish, đội bóng từng “gieo sầu” cho chính Saigon Heat ở hai mùa bóng trước, thầy trò HLV David Singleton đang rất khao khát đánh bại đối thủ và vượt qua “cơn ác mộng” mỗi khi chạm trán đại diện miền Tây.

Thực tế mùa bóng VBA by MB 2019 cũng đang chứng kiến những bất ngờ liên tiếp được tạo nên bởi “Ông 30”. Từ việc trở thành câu lạc bộ đầu tiên 4 năm liền tham dự vòng đấu loại trực tiếp cho đến việc phá bỏ “cái dớp Playoff” khi đánh bại “người láng giềng” Hochiminh City Wings by Jetstar, Saigon Heat cho thấy họ đang từng bước tiến bộ và đã sẵn sàng để làm nên lịch sử tại giải VBA by MB 2019 lần này.

Game-38-5

Saigon Heat.  

Sở hữu hệ thống phòng ngự vững chắc nhất giải khi chỉ để thua trung bình 70.8 điểm/trận sau Regular Season và 58 điểm/trận khi kết thúc Playoff, thầy trò HLV David Singleton đang là cái tên được trao gửi hy vọng lớn sẽ ngăn cản được những tay ném “thiện chiến” với khả năng tấn công thượng thặng bên phía Cantho Catfish.

Trận đấu giữa Cantho Catfish và Saigon Heat sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 7/9 tại nhà thi đấu Cần Thơ.

(Nguồn: VBA)

Phòng Huyền Linh | 12:51 07/09/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục