VBA 2018: Ngô Tuấn Trung mang chất thép tới Thủ đô

16:33 Chủ nhật 25/03/2018

TinTheThao.com.vnSau 2 mùa cống hiến cho HCM City Wings với những thăng trầm trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, Tuấn Trung quyết định Bắc tiến để tìm kiếm chức vô địch mà anh hằng mong.

Máu lửa – mãnh liệt – không đầu hàng là những tính từ diễn tả con người và lối chơi mà chàng cầu thủ năm nay đã 33 tuổi lựa chọn cho mình. Xoay quanh những pha phòng thủ bám sát khó chịu cùng những đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội, Ngô Tuấn Trung còn nổi danh với cộng đồng người hâm mộ thông qua một điều không hay ho cho lắm, đó là những án phạt.

ngo-tuan-trung-va-trong-t

 Tuấn Trung thường xuất hiện trong các tình huống căng thẳng

Đối với cầu thủ luôn thi đấu giữa lằn ranh của cầu thủ nhiệt huyết và gã đồ tể chơi xấu thì những điều tiếng đến với anh không khác gì bữa cơm hằng ngày. Tuy nhiên điều đó lại làm nên một chất thép trong phòng thủ hiếm hoi để tồn tại cùng vô vàn sự mĩ miều trong tấn công mà đa phần các cầu thủ tại giải bóng rổ VBA theo đuổi.

Đến hiện tại, người hâm mộ đã dần quen với phong thái rắn rỏi của Tuấn Trung và trở thành hậu phương vững chắc ủng hộ anh qua những suy nghĩ về giải đấu được anh đăng tải.

Tuy nhiên ban lãnh đạo của HCM City Wings lại nghĩ khác và hành động cụ thể là cái tên Ngô Tuấn Trung đã không được điền vào protected list. Có lẽ đội bóng áo Tím cần ở anh những đóng góp tích cực hơn là những án phạt khiến hành trình rước cúp về Hồ Xuân Hương bất thành.

tuan trung stt

  Tâm thư của Ngô Tuấn Trung trên Facebook

VBA Draft 2018 có thể trở thành bước ngoặt mang tính định mệnh đưa Tuấn Trung đến với đội vô địch VBA 2017 Thang Long Warriors, nơi có đủ điều kiện để anh có thể điểm tô thêm thành tích cho sự nghiệp của mình.

Để tri ân những tình cảm mà người hâm mộ của HCM City Wings dành cho bao ngày qua, Tuấn Trung đã đăng tải bức tâm thư đầy cảm xúc khi nhắc lại những kỉ niệm giữa anh và những gì thuộc về đội bóng áo tím.

Có lẽ việc HCM City Wings đẩy Tuấn Trung vào Draft Pool là nguyên nhân chính của cuộc chia ly này nhưng đến một lúc nào đó, rất có thể tất cả sẽ nhận ra “có thứ hạnh phúc gọi là chia tay”, vì cánh cửa này đóng lại để mở ra cánh cửa khác hóa ra lại là điều tốt cho cả hai.

tuan-trung

 Tuấn Trung sẽ tái hiện lối chơi nhiệt huyết này nhưng không còn trong màu áo tím quen thuộc

Bởi lẽ, cánh cửa mới mà những chiến binh Thăng Long mở ra để chào đón Tuấn Trung biết đâu lại chính là điểm mấu chốt đưa chàng hậu vệ “thép” này đến với chức vô địch VBA mà anh luôn khao khát, hoặc chí ít là kéo dài sự nghiệp và đánh bóng thêm hình ảnh của anh trong mắt người hâm mộ.

Minh Minh - theo bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục