VBA 2017 tuyển chọn nội binh: Cơ hội cho tuyển thủ trẻ

23:09 Thứ hai 26/06/2017

TinTheThao.com.vnĐiều lệ Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam năm nay qui định các đội chỉ có thể bổ sung thêm tối đa 2 cầu thủ chính thức vào đội hình từ việc tuyển chọn nội binh, đây là cơ hội cho những tuyển thủ trẻ nghiệp dư được góp mặt vào sân chơi chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Nhằm tìm kiếm những gương mặt mới, những tiềm năng bóng rổ cho thể thao Việt Nam, tháng 7 tới đây, Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam – VBA sẽ tiến hành loạt tuyển nội binh trên toàn quốc. Với hàng loạt hoạt động chuẩn bị trước thềm mùa giải mới, VBA 2017 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới, hào hứng hơn, kịch tính hơn và ý nghĩa hơn dành cho người hâm mộ cả nước.

VBA-2017-T-NB-1

 

Ở mùa giải trước, sự kiện tuyển nội binh đã mang lại cho VBA một “làn sóng nhân tài” như Hoàng Ca, Đạt Doc… Bước vào mùa giải mới, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng giải đấu và tạo thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ trong nước, VBA 2017 sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động tuyển chọn nội binh tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Đặc biệt với các gương mặt trẻ tiềm năng vốn chưa có một nền tảng phát triển bài bản thì đây được coi là cơ hội để họ có được tấm vé góp mặt tại sân chơi bóng rổ chuyên nghiệp.

Sau khi vượt qua vòng tuyển chọn, các cầu thủ trẻ sẽ được tham gia tập luyện chung với đội hình chính dẫn dắt bởi các HLV đã có bề dày kinh nghiệm lâu năm. Qua đó, họ sẽ có thể tiếp cận với các phương pháp huấn luyện, các chiến thuật, cũng như các kỹ thuật chơi bóng đỉnh cao với một phong cách thi đấu chuyên nghiệp. Đồng thời, việc tập luyện cùng những đàn anh “lão luyện” sẽ là cơ hội vàng giúp các cầu thủ trẻ học hỏi, cọ xát nhiều hơn, qua đó nâng cao kỹ năng bóng rổ một cách nhanh chóng.

Cơ hội tham gia tuyển chọn nội binh tại mỗi thành phố chỉ diễn ra duy nhất trong một ngày với lịch trình và chi tiết cụ thể như sau:

Đăng ký ứng tuyển từ ngày 26/6 – 10/7/2017

Ngày 15/7: VBA tuyển nội binh tại 02 địa điểm

o Cần Thơ - NTĐ Đa Năng Cần Thơ

o Đà Nẵng - TT Đào tạo bóng rổ BDC

Ngày 22/7: VBA tuyển nội binh tại 02 điểm

o Hà Nội - NTĐ Hoàng Mai

o Hồ Chí Minh - NTĐ Đa Năng Q7

Link đăng ký tham dự tuyển nội binh VBA 2017: http://bit.ly/2sRxSGa

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 22:50 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục