Vật vờ ở Old Trafford, "của nợ" của Man Utd vẫn "đắt sô" tại nơi mình thành danh

20:24 Thứ năm 15/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThi đấu mờ nhạt và không còn được Man Utd trọng dụng nữa, tuy nhiên Alexis Sanchez vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều đại gia của Serie A.

Từng là món hàng cực nóng trên TTCN vào mùa đông năm 2018, Alexis Sanchez khiến hai đội bóng thành Manchester là Man Utd và Man City tranh đấu quyết liệt với nhau để giành mình về. Sau cùng thì "Quỷ đỏ" là người chiến thắng khi biến cầu thủ người Chile trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League, với việc chi ra 500.000 bảng/tuần cho Sanchez.

Anh đến Old Trafford bằng đoạn clip đánh đàn piano đầy mê hoặc, như cách người ta mô tả người nghệ sĩ sẽ làm sống dậy "Nhà hát của những giấc mơ". Tuy nhiên, sau cùng Alexis Sanchez lại trở thành một trong những bản hợp đồng tệ nhất lịch sử của "Quỷ đỏ". Kết thúc mùa giải 2018/2019, sau 44 trận đấu, thành tích của anh cho Man Utd của anh chỉ là 5 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo. Đóng góp quá khiêm tốn của một cầu thủ được đem về với hình ảnh siêu sao hàng đầu của Premier League.

Vật vờ ở Old Trafford,

 Sanchez đã không còn chỗ đứng tại Man Utd.

Đến thời điểm này sau hơn một năm rưỡi chẳng để lại chút ảnh hưởng nào, BLĐ Man Utd đã bắt đầu hết kiên nhẫn với cầu thủ người Chile. Họ tặng cho Marcus Rashford một bản hợp đồng mới cùng mức lương cao ngang ngửa Paul Pogba, đem về Daniel James, cầu thủ chơi cùng vị trí với Sanchez. Tất cả như thể chứng minh rằng, thời gian của ngôi sao này ở Old Trafford đã hết.

Nhưng với một cầu thủ có mức lương cao ngất ngưởng như Sanchez thì ra đi cũng không phải dễ, trên thế giới hiện tại không có nhiều CLB đủ điều kiện đáp ứng được mức lương mà Man Utd đang trả cho anh, mà nếu có thì cũng chẳng ai dại gì chi ra 500.000 bảng/tuần cho một cầu thủ đang có phong độ tệ hại như vậy.

AS Roma hiện là đội mặn mà nhất với Sanchez, phía Man Utd cũng bày tỏ thiện chí khi chấp nhận san sẻ một phần tiền lương với đại diện của Serie A. Tuy nhiên, cuối cùng Sanchez nói rằng anh không muốn khoác áo đội chủ sân Olimpico, thế là mọi chuyển đổ bể.

Vật vờ ở Old Trafford,

 Nhiều khả năng anh sẽ quay lại Serie A, nơi đã giúp mình thành danh trong màu áo Udinese.

Mặc dù vậy, nếu ra đi thì đích đến của ngôi sao người Chile nhiều khả năng vẫn sẽ là Serie A, nơi anh đã thành danh trong màu áo của Udinese. Người đại diện của Sanchez, Fernando Felicevich đã gặp các quan chức của Juventus. Napoli, AC Milan và Inter Milan vào tháng 5 vừa qua để thương thảo về việc chuyển nhượng cầu thủ này. Có thể nói dù đang vật vờ ở Old Trafford, nhưng Sanchez vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đại gia Italia.

Nhưng nếu tốt đẹp nhất, Man Utd vẫn muốn đối tác mua đứt Sanchez thay vì chỉ xin mượn, để họ giảm được áp lực lương khổng lồ từ anh. Hoặc "Quỷ đỏ" cũng sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị xin mượn nào kèm theo một điều khoản mua đứt sau đó.

Xem video thủ môn De Gea tập luyện:

 
Vương Ngọc | 19:30 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục