Vật vã trong thất bại, Real quyết giật "viên kim cương đen" nước Pháp

18:43 Thứ bảy 21/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải tranh giành quyết liệt với Arsenal và AC Milan.

Những ngày vừa qua, tình hình Real Madrid đang hết sức bất ổn. Đội chủ sân Santiago Bernabeu vừa thất bại thảm hại trước Paris Saint-Germain ở lượt trận vòng bảng Champions League 2019/20. Thất bại này chỉ ra nhiều vấn đề tồn đọng của Los Blancos. Trong đó, không chỉ là hàng thủ thiếu sức chiến đấu, gây áp lực kém mà hàng công còn thi đấu bế tắc, thiếu phương án tiếp cận khung thành đối phương hiệu quả.

Những bản hợp đồng mùa hè 2019 của HLV Zinedine Zidane như Eden Hazard và Luka Jovic chưa có thể trạng tốt nhất, vì thế không có đóng góp gì nổi bật và đáng kể để giúp Real Madrid vượt qua giai đoạn khó khăn, trong bối cảnh mục tiêu và tham vọng của thượng tầng "nhà trắng" đặt ra cho thầy trò Zidane là rất lớn. Vì thế, nhiều khả năng ở kỳ chuyển nhượng tới, Kền kền trắng sẽ tiếp tục có những nhân sự chất lượng mới trong đội hình.

Theo Marca, Real Madrid đang nhắm đến Eduardo Camavinga, sao trẻ tài năng của CLB Rennes, chơi ở giải Ligue 1. Camavinga là mẫu cầu thủ thi đấu đa năng, người có tốc độ tốt, khả năng thu hồi bóng hiệu quả và hỗ trợ tấn công sắc bén. Vì lẽ đó, đây hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng rất giàu tiềm năng.

Talented 16-year-old Camavinga is on Real Madrid's radar - Bóng Đá

Real quyết tâm theo đuổi Camavinga. 

Nếu muốn có sao trẻ sinh năm 2002 đến từ Angola, Real Madrid phải cạnh tranh quyết liệt với cả Arsenal và AC Milan, những CLB lên kế hoạch theo đuổi Eduardo Camavinga từ lâu.

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 17:55 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục