Vất vả đánh bại Fiorentina, HLV Napoli gửi thông điệp đến Sarri

12:03 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnVừa trải qua trận đấu khó khăn tại Artemio Franchi, vị chiến lược gia 60 tuổi đã nghĩ đến cuộc chạm trán tiếp theo.

Rạng sáng nay (25/8), Napoli hành quân đến Florence để chạm trán Fiorentina. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc từ trọng tài Davide Massa vang lên, Partenopei đã giành chiến thắng với tỉ số 4-3. Hai bàn thắng của Lorenzo Insigne cùng những pha lập công của Jose Callejon và Dries Mertens đã giúp đội khách có được 3 điểm trọn vẹn.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho biết:

“Đây là 1 trận đấu rất khó khăn. Chiến thắng mang lại cho chúng tôi nhiều điều tuyệt vời. Toàn đội đã mang đến cho tôi vô vàn cảm xúc, đặc biệt là trong quá trình tập luyện. Napoli luôn muốn và có thể chiến đấu vì các danh hiệu. Đó là mục tiêu mà tất cả cùng phải theo đuổi, với 1 quyết tâm như đã thể hiện trong ngày hôm nay.”

Carlo Ancelotti nhắn nhủ Sarri trước trận Juventus - Napoli - Bóng Đá

 HLV Carlo Ancelotti trong trận đấu với Fiorentina.

Vị chiến lược gia 60 tuổi cũng đã ngay lập tức nghĩ đến trận đấu tiếp theo và gửi lời chúc tốt đẹp đến Maurizio Sarri. Thuyền trưởng của Juventus đang có vấn đề về sức khỏe và không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò trong cuộc đối đầu với Napoli của Ancelotti vào cuối tuần sau:

Tôi chúc Maurizio Sarri sẽ gặp nhiều may mắn và sớm bình phục. Thật tiếc vì không thể gặp ông ấy vào thứ 7. Những bản hợp đồng mới của Juventus đều rất đẳng cấp. Tuy nhiên, dù họ đến sớm hay muộn hơn 1 mùa giải, mọi thứ cũng chỉ thay đổi chút ít.”

(*) Buổi tập đầu tiên của Maurizio Sarri tại Juventus:

Faro | 11:15 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục