Vắt cạn đến đồng cuối cùng, Chelsea giam cầm 'bom xịt' 40 triệu không cho đi

17:09 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnThe Blues vừa khước từ lời đề nghị từ đội bóng cũ của ngôi sao thất sủng.

Đã 3 trận đấu trôi qua kể từ khi mùa giải 2019/20 khởi tranh, Chelsea vẫn chưa thể giành bất kỳ chiến thắng nào. The Blues thảm bại 0-4 tại Old Trafford ở vòng đầu tiên Premier League, trước khi bị Liverpool đánh bại trên chấm luân lưu ở Siêu Cúp Châu Âu.

3 ngày trước, Chelsea tiếp đón Leicester City trong khuôn khổ Vòng 2 Premier League. Sớm có bàn mở tỷ số nhờ công Mason Mount nhưng chung cuộc, The Blues chỉ có thể giữ 1 điểm ở lại Stamford Bridge, sau khi bị Wilfred Ndidi chọc thủng lưới trong hiệp 2.

Đáng chú ý ở cả 3 trận cầu vừa qua, HLV Frank Lampard đều không điền tên Tiemoue Bakayoko vào danh sách đăng ký. Tuyển thủ Pháp bị cho là không còn tương lai tại Tây London, nhưng trong bối cảnh TTCN Châu Âu chỉ còn hơn 10 ngày là đóng cửa, anh vẫn chưa thể chuyển đi.

RMC Sport: Granovskaia blocks Monaco move for Bakayoko - Bóng Đá

 Bakayoko gặp khó.

RMC Sport cho hay Monaco đã gửi lời hỏi mượn Bakayoko, nhưng bị đối tác nước Anh từ chối thẳng thừng. Đích thân cánh tay phải của ông chủ Roman Abramovich - Giám đốc Marina Granovskaia đã khóa thương vụ ngôi sao 25 tuổi đến đại diện Ligue 1.

Được biết Chelsea vẫn muốn thu hồi bằng được số tiền 40 triệu bảng từng bỏ ra 2 năm trước để mang về Bakayoko từ chính Monaco. The Blues để ngỏ khả năng cho mượn thêm 1 mùa, nhằm tạo điều kiện cho anh thi đấu và giữ giá trị, nhưng là ở 1 CLB lớn khác.

Chelsea cho rằng Monaco lúc này không phải nơi thích hợp để Bakayoko thể hiện khả năng. Sau khủng hoảng và suýt xuống hạng mùa trước, đội bóng Công quốc tiếp tục khởi đầu tồi tệ năm nay, với 2 thất bại 0-3 trước cả Lyon lẫn Metz qua 2 vòng đầu.

Xem tài năng của Bakayoko:

Phụng Sồ | 16:25 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục