Vardy sút hỏng phạt đền, Liverpool đánh bại Leicester trong một trận cầu điên rồ

02:07 Chủ nhật 24/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnKhó có thể tin được hai đội có thể tạo ra một kịch bản không tưởng trên SVĐ King Power. Chung cuộc đoàn quân của Jurgen Klopp đã phục hận thành công Bầy cáo.

Trận đấu trở nên sôi động ngay từ những phút đầu. Phút thứ 2, Emre Can tung cú đá ở góc hẹp tuy nhiên bóng bị thủ thành Schmeichel bắt gọn. 4 phút sau, Vardy đáp trả bằng một tình huống bứt tốc bên cánh trái và dứt điểm trong thế đối mặt với Mignolet. Thủ thành của Liverpool đã chơi tỉnh táo trong pha bóng này khi cản phá thành công cú sút của đối thủ.

Phút 13, Emre Can tung cú sút uy lực bên ngoài vòng cấm, bóng đã vượt qua tầm tay của Schmeichel tuy nhiên lại dội cột dọc bật ra. Bóng đi đến vị trí của Mohamed Salah, thế nhưng khung thành rộng mở trước mặt, tiền vệ này lại đệm bóng đi ra ngoài.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, chỉ hơn 1 phút sau đó, Salah đã sửa sai bằng bàn mở tỷ số. Philippe Coutinho có cú tạt bóng chuẩn xác để Salah băng xuống đánh đầu làm tung lưới của thủ thành Schmeichel. Ngay sau pha bóng này, suýt chút nữa Leicester có bàn gỡ khi Mignolet mắc sai lầm để mất bóng trước vòng cấm rất nguy hiểm, rất may Okazaki không thể tận dụng thành công.

Đến phút 23, Liverpool được hưởng một quả sút phạt hàng rào ở vị trí thuận lợi. Trên chấm đá phạt, Coutinho đã tạo nên một tuyệt phẩm, đưa bóng găm thẳng vào góc chết khung thành bất chấp nỗ lực bay người của Schmeichel.

Những phút tiếp theo, Leicester vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt. Phút 39, Okazaki đưa bóng vào lưới của Mignolet nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. Tưởng chừng hiệp một sẽ kết thúc với lợi thế 2 bàn dành cho Liverpool thì Bầy cáo bất ngờ có bàn thắng. Xuất phát từ pha đá phạt góc, thủ thành Mignolet ra vào không hợp lý trong một tình huống hỗn loạn trước khung thành. Okazaki bất ngờ có mặt đúng vị trí bóng tìm đến và anh không bỏ cơ hội đưa bóng vào lưới bất chấp Mignolet cố gắng kéo áo cầu thủ này.

 - Bóng Đá

 

Bước sang hiệp hai, Leicester City đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Những lỗ hổng bắt đầu xuất hiện. Phút 68, một cẩu thủ chủ nhà để mất bóng nguy hiểm, tạo điều kiện cho Liverpool thực hiện pha phản công chớp nhoáng và Henderson rất bình tĩnh loại bỏ Maguire trước khi sút tung lưới Schmeichel.

Chưa đầy 1 phút sau, Bầy cáo đã có bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3. Nhận bóng từ quả tạt của Albrighton, Gray tung ra cú sút quyết đoán. Mignolet nỗ lực đưa tay đẩy bóng ra ngoài, đáng tiếc bóng lại dội ra đúng vị trí của Vardy và tiền đạo này dễ dàng đưa bóng vào lưới của Liverpool.

Đến phút 72, Mignolet phạm lỗi với Vardy trong vòng cấm và trọng tài đã cho Bầy cáo được hưởng phạt đền. Thế nhưng trên chấm 11m, Mignolet lại xuất sắc cản phá cú đá của chính Vardy.

 - Bóng Đá

 

Những phút còn lại, hai đội chơi ăn miếng trả miếng tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Liverpool giành trọn 3 điểm trong một trận cầu kịch tính. Như vậy đoàn quân của Jurgen Klopp đã phục hận thành công trận thua Leicester tại Cúp Liên đoàn cách đây ít ngày.

Chung cuộc: Leicester City 2-3 Liverpool

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng hiện tại

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 01:36 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục