Vardy lập hattrick tuyệt đỉnh, Leicester City ngược dòng đè bẹp Man City 5 bàn

01:02 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnManchester City đã hứng chịu thất bại kinh hoàng trước Leicester City trong ngày mà Jamie Vardy đã thi đấu rất thăng hoa.

 

Lối đá của Man City

Khi mà cả 2 chân sút chủ lực là Gabriel Jesus và Sergio Aguero đều dính chấn thương, HLV Pep Guardiola buộc phải sử dụng Raheem Sterling ở vai trò số 9 ảo trong cuộc đối đầu với Leicester City trên sân nhà Etihad.

Ngay từ những phút đầu tiên, Man City không hề che giấu ý đồ dâng cao ép sân, trong khi đó Leicester City chủ động nhường thế trận và chờ đợi những pha phản công. Thế nhưng ngay phút thứ 4, lưới của Leicester City đã rung lên.

Theo đó, xuất phát từ một tình huống đá phạt góc, bóng bật ra đến đúng vị trí của Riyad Mahrez và cầu thủ này lập tức tung cú volley bằng chân phải tuyệt đẹp khiến thủ thành Schmeichel chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn, mở tỷ số trận đấu.

De Bruyne ghi 10 bàn, Man City hủy diệt Leicester City kinh hoàng - Bóng Đá

 Riyad Mahrez ghi bàn mở tỷ số.

Có được bàn thắng, Man City hoàn toàn làm chủ thế trận tuy nhiên, một thoáng mất tập trung của hàng thủ đã khiến họ trả giá đắt. Phút 37, ở pha lên bóng gần như hiếm hoi trong hiệp một, Jamie Vardy đã kiếm được quả 11m khi anh bị Kyle Walker phạm lỗi khá rõ ràng. Trên chấm 11m, Vardy không mắc bất kỳ sai lầm nào gỡ hòa cho Leicester City.

Sau giờ nghỉ, Leicester City bất ngờ thi đấu lột xác. Theo đó, chỉ trong vòng 4 phút từ 54 đến 58, Vardy 2 lần sút tung lưới Man City - trong đó có thêm 1 quả phạt đền khác, để giúp Leicester City vượt lên dẫn trước 3-1. Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Man City gần như không thể gượng dậy.

Tới phút 77, cầu thủ vào sân thay người James Maddison tung cú dứt điểm đẳng cấp từ xa khiến Ederson bay hết người cũng không thể cản phá, nâng tỷ số lên 4-1 cho Leicester City. Nathan Ake sau đó níu giữ lại hy vọng cho Man City với pha đánh đầu thành bàn ở phút 84 nhưng đó là tất cả những gì Man City làm được ở trận đấu này.

De Bruyne ghi 10 bàn, Man City hủy diệt Leicester City kinh hoàng - Bóng Đá

 Leicester City bùng nổ trong hiệp thi đấu thứ 2.

Cụ thể, hàng thủ Man City một lần nữa biếu cho đối thủ quả penalty thứ 3 trong trận sau tình huống phạm lỗi của Mendy đối với Maddison trong vòng cấm. Tielemans đứng ra nhận trách nhiệm và đã khuất phục thành công Ederson.

Kết quả chung cuộc, Leicester City ngược dòng ngoạn mục đè bẹp Man City với tỷ số 5-2. Thắng trận này, Leicester City tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng khi cùng với Everton là 2 đội bóng có được 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đấu. Với Man City, họ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn lật đổ Liverpool ở mùa giải này.

Đội hình ra sân:

Man City: Ederson, Walker, Garcia, Ake, Mendy, Rodrigo, Fernandinho (C), De Bruyne, Mahrez, Sterling, Foden

Dự bị: Steffen, Zinchenko, Laporte, Torres, Delap, Doyle, Palmer

Leicester City: Schmeichel (c), Castagne, Amartey, Evans, Söyüncü, Justin, Mendy, Praet, Tielemans, Barnes, Vardy

 Dự bị: Ward, Fuchs, Choudhury, Albrighton, Pérez, Maddison, Iheanacho

Tiểu Lam | 00:04 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục