Vardy CHÍNH THỨC rút khỏi ĐT Anh

10:30 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Leicester đã được rút khỏi danh sách triệu tập đội tuyển Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới với Scotland và Pháp vì chấn thương.

Theo thông báo từ FA, tiền đạo Jamie Vardy đã được rút khỏi danh sách triệu tập của Tam Sư vì chấn thương trong buổi tập luyện hôm thứ 3 vừa rồi.

 - Bóng Đá

Vardy bị rút khỏi danh sách triệu tập đội tuyển Anh vì chấn thương. Ảnh: Getty Images.

Đồng nghĩa với việc chân sút số 1 của Leicester City sẽ vắng mặt trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 trước Slovakia vào cuối tuần này. Kế đó, là trận giao hữu với Pháp vào ngày 13 tháng 6 tới đây.

Sau khi Vardy rút lui khỏi ĐT Anh, HLV Gareth Southgate khẳng định sẽ không gọi bất kỳ cái tên nào lên thay thế. Như vậy, hàng tiền đạo của Tam sư chỉ còn đúng 3 cái tên là Jermain Defoe, Harry Kane và Marcus Rashford.

Danh sách triệu tập của ĐT Anh:

Thủ môn: Jack Butland (Stoke), Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Man City), Tom Heaton (Burnley)

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Aaron Cresswell (West Ham), Ben Gibson (Middlesbrough), Phil Jones (Man Utd), Chris Smalling (Man Utd), John Stones (Man City), Kieran Trippier (Tottenham), Kyle Walker (Tottenham)

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham), Eric Dier (Tottenham), Adam Lallana (Liverpool), Jesse Lingard (Man Utd), Jake Livermore (West Brom), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Raheem Sterling (Man City)

Tiền đạo: Jermain Defoe (Sunderland), Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Man Utd).

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:25 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục