Vardy cay cú với công nghệ VAR

08:20 Thứ năm 29/03/2018

TinTheThao.com.vnSau trận hòa 1-1 trước Italia, tiền đạo Jamie Vardy - người ghi bàn cho Tam Sư - vẫn chưa hết cay cú và phản đối VAR vì đã 'gây nên' bàn thua cho ĐT Anh ở phút thứ 87.

Trong trận đấu giao hữu giữa chủ nhà Anh và Italia, khi trận đấu đang đi về thời gian cuối trận, tỷ số đang là 1-0 cho Tam Sư thì Chiesa đã có tình huống bị truy cản trong vòng cấm. Ban đầu, trọng tài Deniz Aytekin không cho rằng đó là một pha phạm lỗi. Nhưng sau khi xem lại video, ông lại quyết định cho đội bóng áo thiên thanh hưởng 11 mét. Và trên chấm phạt, Lorenzo Insigne đã ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 ở phút 87.

Chưa hết cay cú, Vardy lên tiếng phản đối VAR - Bóng Đá

 Jamie Vardy phản đối việc sử dụng VAR.

Chưa hết 'cay cú' sau trận hòa đáng tiếc, tiền đạo Jamie Vardy kêu ca: "Đó là một điều thật tồi tệ. Sự can thiệp của VAR (Video Assistant Referee) đặt các cầu thủ và CĐV ra ngoài cuộc chiến. Chúng tôi chứng kiến tất cả và điều biết đâu là đúng, đâu là sai. Thế nên nếu áp dụng rộng rãi VAR, tất cả mọi con mắt chứng kiến tình huống trên sân đều không bằng 1 màn hình quay chậm. 

Tôi biết nỗ lực áp dụng công nghệ vào bóng đá là giúp tạo ra sự công bằng và tránh những sai lầm nhạy cảm của các trọng tài. Nhưng nếu không lường trước được mặt trái của nó tôi nghĩ bóng đá sẽ không còn là cuộc chơi thú vị, chưa kể, những cầu thủ như chúng tôi và khán giả có cảm giác mình bị coi thường."

Với bàn thắng vào lưới của ĐT Italia, Jamie Vardy đã nâng tổng số bàn thắng anh ghi cho ĐT Anh lên con số 7 sau 21 ra sân. 

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 07:50 29/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục