Varane trở thành "cò", lôi kéo tiền đạo 200 triệu đến Real

11:21 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnRaphael Varane vừa lên tiếng bày tỏ sự hứng thú nếu ngôi sao này của Paris Saint-Germain đến Real Madrid chơi bóng.

Giữa tuần này, cuộc đối đầu giữa PSG và Real Madrid là một trong những trận đấu dành nhiều sự chú ý từ NHM nhất. Tuy nhiên, diễn biến và kết quả trên sân đã không cho thấy sự hấp dẫn khi PSG đè bẹp đại diện từ Tây Ban Nha với tỉ số 3-0 trong thế trận cực kỳ lấn lướt. Thất bại này đồng nghĩa Real của Zinedine Zidane tiếp tục trải qua chuỗi ngày thất vọng.

Dường như mỗi cú hích mang tên Eden Hazard chưa thể giúp Los Blancos tìm lại chính mình nên không loại trừ khả năng đội bóng Hoàng gia sẽ chi thêm nhiều tiền chiêu mộ ngôi sao tầm cỡ khác. Được biết, cái tên đó trớ trêu thay gần như là trụ cột ở PSG. đội bóng vừa đánh bại chính Real, Kylian Mbappe.

Việc Real quan tâm tiền đạo người Pháp là điều không mấy bất ngờ. Vấn đề hiện tại là đội chủ sân Bernabeu sẽ bỏ ra bao nhiêu tiền để mua chân sút 20 tuổi trong tương lai. Theo Transfermarkt, giá trị hiện tại của cựu chân sút Monaco vào khoảng 200 triệu euro. Mới đây, để thương vụ này thêm phần kịch tích, Raphael Varane bất ngờ lên tiếng bày tỏ mong muốn Mbappe đến Real chơi bóng trên Le Figaro:

Varane trở thành

 Varane muốn Mbappe đến Real.

"Tôi luôn muốn có Mbappe trong đội hình, dù ngay cả ở ĐTQG hay câu lạc bộ. Tôi biết tất cả về đẳng cấp của cậu ta, cậu ta là một ngôi sao xuất sắc. Cậu ta sẽ dành mùa giải này thi đấu cho PSG nhưng trong tương lai, chẳng bất kỳ ai biết trước điều gì. Ở Real, tôi đã kể cho cậu ta những thứ tốt đẹp, chuyện này cậu ta cũng đã biết."

Video đẳng cấp của Mbappe:

Lữ Phong | 10:40 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục