VAR từ chối Liverpool, ngay đến huyền thoại MU cũng kịch liệt chỉ trích!

11:44 Thứ hai 20/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBàn thắng của Roberto Firmino bị từ chối bởi VAR trong trận derby nước Anh đã khiến rất nhiều người cảm thấy không thuyết phục.

Đã phải chấp nhận thất bại trước đại kình địch Liverpool, NHM Manchester United lại càng có lý do để khó có thể hài lòng với đánh giá của Roy Keane về khoảnh khắc Roberto Firmino ghi bàn trong hiệp một trận derby nước Anh. Theo huyền thoại của sân Old Trafford, việc VAR loại trừ bàn thắng này vì lỗi của Virgil van Dijk đối với David De Gea là một sai lầm.

"Đó là một bước ngoặt lớn", Keane nói trên Sky Sports. "Lý do trọng tài không công nhận bàn thắng này nằm ngoài tầm hiểu biết của tôi. Tôi không thể nào hiểu nổi. Anh ấy (Van Dijk) chỉ nhắm vào trái bóng, De Gea đã từng ở trong tình huống thế này trước đây; tôi nghĩ rằng có một sự mềm yếu trong anh ta. Trận đấu đã trở nên điên rồ sau đó."

Even Roy Keane slams VAR decision to rule out Firmino's goal vs United! - Bóng Đá

Roy Keane không đồng tình với quyết định không công nhận bàn thắng của VAR.

Trong cabin bình luận, Roy Keane nhận được sự đồng tình từ Graeme Souness, nhưng cựu hậu vệ cánh trái của Manchester United, Patrice Evra, lại khẳng định đó là tình huống phạm lỗi.

"Đó là một pha phạm lỗi. Anh ấy (Van Dijk) đã dùng đầu tác động tới De Gea", Evra nói.

"Anh ấy không bao giờ nhìn vào thủ môn, anh ấy đã để mắt đến quả bóng", Souness phản đối. "Trong mọi trường hợp, đó đều không phải là lỗi. Nếu bạn nói về VAR như một loại máy tính tuyệt vời hoàn hảo về mọi mặt, thì đây là lỗi của con người. Họ không biết mình đang làm gì, đó là điểm mấu chốt."

Cũng trong những đánh giá của mình về trận đấu, Roy Keane đã tỏ ra rất không hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo Anthony Martial.

Xem HLV Jurgen Klopp khen ngợi Mohamed Salah và Alisson sau chiến thắng trước Man United:

Ngọc Bách | 10:46 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục