VAR từ chối bàn thắng, đánh tụt cảm xúc của Arsenal và khán giả nhà

04:28 Thứ hai 02/09/2019

CĐV của Pháo thủ từ vui sướng chuyển qua hụt hẫng sau khi VAR từ chối bàn thắng thứ 3 của đội nhà.

 - Bóng Đá

 Phút 11, Eriksen dễ dàng đá bồi đưa bóng vào lưới trống sau khi Bernd Leno xử lý không tốt cú dứt điểm trước đó của Erik Lamela.

 - Bóng Đá

 Phút 18, Son Heung-min đi bóng từ cánh trái ngoặt vào trung lộ và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, thế nhưng lần này Leno đã xuất sắc bay người cản phá thành công. 

 - Bóng Đá

Phút 39, tiền đạo người Hàn Quốc bị Granit Xhaka đốn ngã trong vòng cấm, và trọng tài không ngần ngại cho đội khách hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Harry Kane tung cú đá rất căng, nâng tỷ số lên 2-0 cho Gà trồng. 

 - Bóng Đá

Trước khi hiệp một khép lại, Arsenal đã có bàn rút ngắn cách biệt. Nhận đường chuyền của đồng đội trong vòng cấm, Lacazette đẩy bóng đột phá qua 2 cái bóng áo trắng trước khi tung cú sút quyết đoán làm tung lưới của thủ thành Hugo Lloris. 

 - Bóng Đá

 Phút 71, Arsenal đã có bàn gỡ. Guendouzi đột phá và tung đường chuyền bất ngờ vào vòng cấm. Aubameyang đã di chuyển rất nhanh dứt điểm 1 chạm hạ gục thủ thành Lloris.

 - Bóng Đá

Nỗ lực của Pháo thủ được đền đáp.

 - Bóng Đá

 Tinh thần của các cầu thủ chủ nhà rất hưng phấn sau khi cân bằng tỷ số 2-2, họ liên tục dồn ép đối thủ. Phút 79, Sokratis đưa bóng vào lưới Tottenham sau một pha dàn xếp đá phạt.

 - Bóng Đá

Nhưng VAR xác nhận bàn thắng không hợp lệ vì trước đó Kolasinac đã việt vị. Các cầu thủ Arsenal đã ăn mừng "hụt". Trên khán đài các CĐV của Pháo thủ cũng chưng hửng sau quyết định của VAR.

 - Bóng Đá

 Những phút còn lại trận đấu trở nên khá căng thẳng với những pha va chạm giữa các cầu thủ 2 bên, tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Endo | 01:14 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục