VAR ra tay giải nguy, Venezuela xuất sắc cầm hòa gã khổng lồ Nam mỹ

10:15 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnBrazil đã nhiều lần đưa bóng vào lưới Venezuela nhưng mỗi lần họ ăn mừng, VAR lại xuất hiện và tước đi bàn thắng của Selecao.

NHM Brazil đã nhận hung tin trước khi thềm Copa America năm nay khởi tranh. Trong một buổi tập trước ngày khai mạc ít lâu, siêu sao Neymar đã gặp chấn thương và nhờ sự trợ giúp của các bác sĩ mới ra được khỏi sân. Sau vụ này, Neymar xác nhận anh sẽ bỏ lỡ kì Copa năm nay. Tuy nhiên, vô tình đó lại là cơ hội cho nhiều tài năng khác của Selecao có dịp tỏa sáng.

VAR ra tay giải nguy, Venezuela xuất sắc cầm hòa gã khổng lồ Nam mỹ - Bóng Đá

 Venezuela khá may mắn khi giữ được sạch lưới. 

Ở trận đấu đầu tiên gặp Bolivia, Philippe Coutinho đã chứng tỏ được khả năng "gánh đội" với 2 bàn thắng quan trọng và mang về cho Brazil 3 điểm trọn vẹn. Ngoài ra, những sao trẻ như David Neres, Richarlison hay Everton đều đã thể hiện tốt. 

Do đó, NHM Selecao không có lí do gì không kì vọng đội nhà có thêm một chiến thắng nữa trước đối thủ dưới cơ Venezuela để nhanh chóng ghi tên vào vòng 16 đội. Với khí thế hừng hực, Brazil nhanh chóng áp đảo Venezuela.

Phút 15, chân sút trẻ Neres suýt chút nữa mở tỉ số với pha dứt điểm hỏng ăn ở cự li gần. Sau màn cảnh cáo đó, hàng thủ Venezuela đã chơi lùi sâu và tập trung hơn. Họ thành công khi cầm hòa Brazil trong 45 phút đầu tiên. 

Sau giờ nghỉ giải lao, áp lực phải ghi bàn càng đè lên đôi chân đội chủ nhà. Phút 59, tiền đạo mới vào sân thay người Gabriel Jesus đã làm rung lưới Venezuela. Tuy nhiên, trọng tài với sự trợ giúp của VAR đã tước đi bàn thắng này vì lỗi việt vị. 

VAR ra tay giải nguy, Venezuela xuất sắc cầm hòa gã khổng lồ Nam mỹ - Bóng Đá

 Brazil ôm hận vì VAR.

Đến phút 86, trọng tài Julio Bascunan tiếp tục khiến NHM Selecao lặng người. Coutinho đệm bóng tung lưới thủ thành Wuilker Farinez. Đáng tiếc, niềm vui của Coutinho ngắn chẳng tày gang. VAR một lần nữa can thiệp và xác định Firmino đã việt vị trong tình huống trước đó.

Bất chấp trận đấu có thêm tận 9 phút, Brazil vẫn không tài nào chọc thủng lưới Venezuela. Tình huống đánh đầu chệch cột của Fernandinho ở những giây cuối cùng càng tăng thêm sự tiếc nuối cho những người ủng hộ đội bóng vàng xanh. Dẫu sao, chỉ cần thắng ở trận đấu cuối cùng, Brazil chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng. 

Chung cuộc: 0-0

Đội hình ra sân: 

Venezuela (4-1-4-1): Wuilker Farinez; Roberto Rosales, Yordan Osorio, Mikel Villanueva, Ronald Hernandez; Junior Moreno; Darwin Machis, Yangel Herrera, Tomas Rincon, Jhon Murillo; Salomon Rondon.

Brazil (4-2-3-1): Alisson; Dani Alves, Marquinhos, Thiago Silva, Filipe Luis; Casemiro, Arthur; Richarlison, Philippe Coutinho, David Neres; Roberto Firmino.

Những pha bóng hay của Coutinho:

Ngọa Long | 09:23 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục