VAR đã biến Guardiola thành... Neymar

17:20 Thứ năm 18/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester City đã bị loại bởi Tottenham, mặc dù đau nhưng đúng nếu nói đến các quyết định của công nghệ video hỗ trợ trọng tài.

Hai quyết định từ trọng tài có sự hỗ trợ từ công nghệ VAR đều rất chính xác. Fernando Llorente không hề để bóng chạm tay ở tình huống ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 4-3, trong khi Sergio Aguero hoàn toàn việt vị trước khi Raheem Sterling đưa bóng vào lưới Spurs.

Tưởng chừng như đã thắng nhưng cuối cùng Man City bị loại bởi chữ "No Goal" trên bảng điện tử, đó là lý do khiến huấn luyện viên Pep Guardiola tỏ ra thất thần bên ngoài đường biên, khi ông không thể tin đội nhà bị loại theo cái cách đau đớn như vậy.

Hình ảnh sốc của chiến lược gia người Tây Ban Nha thực sự rất giống những gì mà tiền đạo Neymar thể hiện vào thời điểm Paris Saint-Germain bị dính một quả penalty, khi Diogo Dalot sút bóng chạm tay Presnel Kimpembe vào những phút bù giờ.

VAR đã khiến Guardiola biến thành... Neymar - Bóng Đá

 Guardiola bị VAR biến thành Neymar...

Quyết định của các trọng tài bị tác động bởi VAR, mặc dù đúng nhưng quá đau đớn cho Man City và PSG, hai đại diện chơi rất hay trước đối thủ của mình. Sẽ không bất ngờ nếu những điều tương tự sẽ xảy ra ở vòng bán kết hay chung kết Champions League mùa này.

Vũ Quang Toản | 17:05 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục