''Vào tối đó, Jurgen phát biểu rất bột phát''

11:01 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện đằng sau phát biểu của HLV Jurgen Klopp ở Lễ trao giải FIFA The Best vừa được hé lộ.

Trong Lễ trao giải FIFA The Best diễn ra vào tháng 9, HLV Jurgen Klopp đã gây ấn tượng mạnh với công chúng với bài phát biểu trên bục nhận giải. Bên cạnh những lời cảm ơn gửi tới những người đã đồng hành cùng mình, nhà cầm quân người Đức còn cho hay ông đã tham gia Quỹ từ thiện Common Goal do tiền vệ Juan Mata khởi xướng. Giám đốc điều hành của Common Goal, ông Jurgen Griesbeck mới đây đã có những chia sẻ về phát biểu đêm đó của Klopp.

‘’Chúng tôi đã từng nói về chuyện này trước đây", trang chủ Lữ đoàn Đỏ dẫn lời vị giám đốc.

"Chúng tôi đã ngồi lại với nhau khi Jurgen tham gia Common Goal - thực tế là khoảng 1 hoặc 2 tháng trước đó, nhưng rõ ràng chúng tôi không biết liệu ông ấy có giành được giải thưởng và có cơ hội phát biểu nhận giải hay không.’’

'Jurgen's very spontaneous': Common Goal CEO opens up on Klopp's unforgettable FIFA awards acceptance speech - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp đã phát biểu về quỹ Common Goal trong Lễ trao giải FIFA The Best.

"Ngày trao giải, chúng tôi gặp nhau chỉ 2 giờ hoặc lâu hơn một chút trước khi sự kiện diễn ra. Vào tối đó, Jurgen phát biểu rất bột phát – cũng dễ hiểu vì bài nói cần phải trôi chảy, nó cần phải phù hợp với những gì anh ấy cảm thấy muốn nói. Chẳng có gì chắc chắn cho đến những giây phút cuối cùng, nhưng sau đó anh ấy đã cảm thấy muốn nói điều đó, và chúng tôi rất tự hào trong khoảnh khắc đó."

Common Goal là một sáng kiến trong đó các cá nhân bóng đá cam kết dành 1% thu nhập của họ cho các hoạt động từ thiện. Tham gia quỹ từ thiện ý nghĩa này, HLV Jurgen Klopp đã tiếp tục thể hiện tinh thần thiện nguyện rất đáng khâm phục của đội ngũ Liverpool, với nhiều cái tên khác cũng đang nỗ lực giúp đỡ những người khó khăn như ngôi sao Sadio Mane.

Xem Trent Alexander-Arnold đối đầu với Rhian Brewster trong trò chơi FIFA: 

Ngọc Bách | 10:05 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục