Vào sân từ ghế dự bị, Muller đẩy Atletico Madrid vào cửa "sinh tử"

06:11 Thứ tư 02/12/2020 | 1

Atletico Madrid đã ở rất gần với tấm vé vào chơi vòng knock-out nhưng Thomas Muller đã phá hỏng tất cả.

 

Một buổi tập của Bayern Munich

 - Bóng Đá

 Atletico Madrid tiếp đón một Bayern Munich thiếu vắng không ít trụ cột như Robert Lewandowski, Leon Goretzka cùng Manuel Neuer. Hùm xám đã giành quyền đi tiếp nên HLV Hansi Flick chủ động cho các trụ cột nghỉ ngơi.

 - Bóng Đá

 Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Atletico Madrid làm chủ thế trận trên sân Wanda Metropolitano.

 - Bóng Đá

 Và không phải chờ đợi lâu, đội chủ nhà đã sớm có bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

 - Bóng Đá

 Cụ thể ở phút 26, Joao Felix di chuyển cắt mặt khôn ngoan, loại bỏ hậu vệ Niklas Sule và sút tung lưới Nubel ở cự ly gần, từ đường chuyền của Marcos Llorente.

 - Bóng Đá

 Trong một ngày mà Bayern Munich không có nhiều động lực thi đấu, Atletico không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Bayern Munich khép lại hiệp một mà không có bất cứ cú dứt điểm nào trúng đích.

 - Bóng Đá

 Sau 15 phút đầu hiệp 2 để Atletico lấn lướt, HLV Flick liền tung Thomas Muller và Serge Gnabry vào sân để thay đổi tình hình.

 - Bóng Đá

 Bên phía Atletico, HLV Diego Simeone chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự chắc chắn nhằm bảo toàn cách biệt mong manh. Tuy nhiên, ý đồ này của Atletico lại là một sai lầm chí tử.

 - Bóng Đá

 Phút 85, Muller bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, chân sút kỳ cựu này không bỏ lỡ thời cơ ghi bàn gỡ hòa cho Bayern Munich.

 - Bóng Đá

 Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Dù không bung hết sức, nhà đương kim vô địch vẫn có được 1 điểm trước đại diện đến từ Tây Ban Nha. Như vậy, Atletico đã không thể giành vé đi tiếp sớm trước 1 vòng đấu. 

 - Bóng Đá

 Ở lượt trận tới, họ phải có được ít nhất 1 điểm trước RB Salzburg, để đảm bảo cho một vị trí ở vòng knock-out UEFA Champions League mùa này. Ngược lại nếu thua trận tới, Atletico sẽ bị loại ngay từ vòng bảng.

Tiểu Lam | 05:13 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục